Bị chỉ trích chiếm sóng vô duyên tại chung kết Miss World Việt Nam, Lệ Quyên nói gì?

Ngay sau đêm chung kết, nhiều người chỉ trích ca sĩ Lệ Quyên vì chiếm sóng truyền hình trực tiếp. Họ cho rằng, những lời của cô là không cần thiết.

Bị chỉ trích chiếm sóng vô duyên tại chung kết Miss World Việt Nam, Lệ Quyên nói gì?

Tối 3/8, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra ở TP.Đà Nẵng với sự lên ngôi của Lương Thùy Linh. Mặc dù đêm chung kết kết thúc nhưng dư luận vẫn còn bàn tán, chỉ trích nhiều về việc ca sĩ Lệ Quyên đã chiếm sóng truyền hình trực tiếp vô duyên với những chia sẻ dài dòng.

Hơn 2 phút đứng trên sân khấu, Lệ Quyên tỏ ra choáng ngợp vì dàn thí sinh xinh đẹp, tài năng. Cô còn trêu đùa với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Anh chấm xem em, cô gái quá 15 tuổi thi hoa hậu, được bao nhiêu điểm? Hôm nay em đã búi tóc để đội vương miện”.

Sau đó, Lệ Quyên mời Đàm Vĩnh Hưng hát chung mash-up các bản hit Hãy trả lời em, Nửa vầng trăng, Giấc mơ có thật và Bình minh sẽ mang em đi.

Liên quan vấn đề này, ca sĩ Lệ Quyên cho biết, trong các chương trình lớn, có truyền hình trực tiếp trên sân khấu, tất cả mọi thứ đều phải làm theo kịch bản. Thậm chí ngay trang phục, đi lại, dịch chuyển như thế nào cũng phải làm đúng yêu cầu.

Trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, các ca sĩ trình bày ca khúc không chỉ mang yếu tố giải trí mà còn là thời gian để ban tổ chức chuẩn bị để sang phần thi tiếp theo.

Dịch chuyển giữa các phần thi có 15 phút. Khoảng thời gian này, ở hậu trường, các thí sinh phải dặm trang điểm, thay đổi kiểu tóc, thay trang phục… Ê kíp hậu trường cũng có rất nhiều việc khác phải làm để đảm bảo chương trình lên sóng đúng kịch bản, đẹp, hoàn chỉnh…

Sự kiện - Lệ Quyên nói gì khi bị chỉ trích chiếm sóng vô duyên tại chung kết Miss World Việt Nam? (Hình 2).

Lệ Quyên ở hậu trường. 

Vào tối 3/8, ngay sau khi biểu diễn tiết mục đầu tiên, Lệ Quyên nhận được yêu cầu của ban tổ chức cần giao lưu, kéo dài thời gian để ê kíp hậu trường chuyển cảnh và thí sinh chuẩn bị đầy đủ hơn. Đây chính là lý do cô câu giờ. Và, cô sẽ được phía ban tổ chức báo đến lúc nào có thể dừng lại rồi đi vào.

Mặc dù Lệ Quyên có kinh nghiệm dày dặn nhưng khi đứng trên sân khấu lớn, trực tiếp truyền hình sóng quốc gia, nên việc câu giờ cũng rất áp lực. Ngay cô cũng không thể ngờ, việc câu giờ ấy lại gánh chịu nhiều lời chỉ trích từ khán giả như thế.

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ