Bị chỉ trích “bám lấy” Sơn Tùng M-TP, Nam Em đáp trả thế nào?

Nam Em đã chính thức đáp trả nghi án cô cố tình bám lấy Sơn Tùng M-TP để PR cho webdrama mới của mình.

Bị chỉ trích “bám lấy” Sơn Tùng M-TP, Nam Em đáp trả thế nào?

Tối 5/7, Hoa khôi Nam Em đã chính thức công bố sản phẩm webdrama mang tên Anh muốn quên em không. Đây là một trong những sản phẩm đánh dấu sự quay lại của người đẹp tại Vbiz sau thời gian im ắng.

Nam Em

Nam Em

batch_NGT_-8048

Trước đó không lâu, Nam Em đã khiến dân tình náo loạn bởi việc tung ra teaser cho dự án mới, cùng hashtag #STMTP được cho là câu view "ké" Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, hashtag đó đã được "minh oan" khi Nam Em chứng minh nó mang ý nghĩa "Sao tình mình tàn phai". Đồng thời Nam Em cũng khẳng định rằng cô là fan của Sơn Tùng M-TP và rất yêu thích các sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ này.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm lần này còn có sự góp mặt của chị gái Nam Anh, diễn viên Thuận Nguyễn, Hạo Đông, Quang Trung, Cris Phan, Đỗ Nhật Hà và Nam Thư.

batch_NGT_-7648
batch_NGT_-7783
Khi được hỏi về Nam Em, Nam Thư - người sản xuất cho webdrama đã chia sẻ: "Nam Em rất đáng thương. Tại sao bắt tay với Nam Em chắc có lẽ là mắc nợ, lúc mời diễn viên không ai dám đóng chung khiến bản thân tôi cảm thấy thương Nam Em vô cùng.
5 ngày quay phim vừa qua thực sự hết sức khó khăn và nguyên ê-kíp chiến đấu với một mình Nam Em".
batch_NGT_-7717

Nam Thư.

batch_NGT_-7735
batch_NGT_-7749

Nam Thư và Quang Trung lần lượt chia sẻ về Nam Em trong họp báo.

Bên cạnh đó, đạo diễn Nam Thư cũng bật mí về hình tượng của Nam Em trong dự án này. Nam Em vào vai cô thực tập sinh vô tình rơi vào vòng xoáy "tình tay ba" với bác sĩ đẹp trai Thuận Nguyễn.

Để tự giải thoát cho mình, Nam Em sẽ bày ra những chiêu trò gì? Tình địch của Nam Em trong dự án này là ai?

batch_NGT_-7741

Nam Em ôm lấy Quang Trung.

batch_NGT_-7856

Nam Em và Thuận Nguyễn.

Nói về tác phẩm của mình, Nam Em chia sẻ: "Qua bộ phim này, Nam Em hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và sẽ yêu thương Nam Em nhiều hơn nữa để cô có thêm động lực cho ra các sản phẩm tiếp theo, không chỉ là âm nhạc mà còn là những bộ phim mang đậm màu sắc của Nam Em".

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.