Bất ngờ lý do Song Joong Ki chủ động đâm đơn ly hôn Song Hye Kyo

Những thông tin mới nhất về vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục được cập nhật.

Bất ngờ lý do Song Joong Ki chủ động đâm đơn ly hôn Song Hye Kyo

Tỉnh mộng sau tuyên bố ly hôn của cặp đôi từng đẹp như mơ Song Joong KiSong Hye Kyo, khán giả chờ đón những thông tin mới nhất về chuyện bên lề của cuộc chia tay thế kỷ này.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn trong khi "nhà gái" không phải là người lên tiếng trước.

ly do song joong ki dam don ly hon: khong muon gap nhau tai toa, hai vo chong cung khoc - 1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn là tin chấn động cả Châu Á.

Mới đây, vừa có thông tin cặp đôi sẽ chia tay thông qua đơn ly hôn chứ không ra tòa cùng nhau để làm thủ tục. Theo lời luật sư cho biết, lý do được đưa ra là nếu nộp đơn ly hôn, cả hai không cần phải có mặt ở tòa. Như vậy, luật sư của 2 người có thể hoàn thành thủ tục mà không cần sự tham gia của vợ chồng Song - Song.

ly do song joong ki dam don ly hon: khong muon gap nhau tai toa, hai vo chong cung khoc - 2

Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm đơn ly hôn vì không muốn xuất hiện cùng nhau trước tòa.

Tuy nhiên, nếu chấp nhận làm thủ tục đồng thuận ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ phải có mặt tại tòa án ít nhất là 2 lần. Nếu điều này xảy ra, phóng viên sẽ chụp được hình ảnh cặp đôi đình đám một thời bên ngoài tòa án và ngay sau đó, họ sẽ xuất hiện trên trang nhất các báo.

Vì đều là người nổi tiếng và không muốn tiếp tục bị khơi dậy nỗi đau này nên Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chia tay thông qua đơn ly hôn. Nhiều fan bày tỏ sự đau lòng khi cuối cùng cặp đôi từng đẹp như mơ lại có kết thúc buồn như vậy, thậm chí không muốn cùng xuất hiện chung.

ly do song joong ki dam don ly hon: khong muon gap nhau tai toa, hai vo chong cung khoc - 3

Sẽ không còn cánh tay bảo vệ Song Hye Kyo như ngày xưa...

Giữa lúc vụ ly hôn vẫn để lại dư chấn mạnh mẽ, một số nguồn tin bên lề bắt đầu xuất hiện. Theo đó, một người bạn của cặp đôi tiết lộ thời điểm quyết định đường ai nấy đi, cả hai đã cân nhắc rất kỹ.

Người này cho biết: "Cả hai người họ đã suy nghĩ rất thấu đáo vấn đề ly hôn từ đầu năm nay. Quyết định ly hôn thật sự rất khó khăn đối với 2 người. Họ thậm chí đã khóc rất nhiều khi nhắc đến chuyện này.

ly do song joong ki dam don ly hon: khong muon gap nhau tai toa, hai vo chong cung khoc - 4

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không còn đeo nhẫn cưới từ khá lâu trước đây.

Cả hai cũng suy nghĩ rất nhiều về hậu quả và những ảnh hưởng của tin tức này đến sự nghiệp của mình. Tôi rất tôn trọng quyết định của họ. Bạn thân nhất của 2 người cũng rất tôn trọng và ủng hộ họ trong chuyện này. Có rất nhiều tin đồn về cuộc ly hôn và phần lớn chúng đều là những lời vô căn cứ".

Không rõ lý do thực sự khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn là gì. Liệu có đúng là do "khác biệt về tính cách"? Nhưng, nếu đã từng yêu nhau đậm sâu, điều này chắc hẳn sẽ vẫn khiến người trong cuộc đau đớn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...