Bất ngờ diễn viên Lan Phương có “chị em sinh đôi”

GD&TĐ - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, khi ngồi hàng ghế khán giả trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải VTV Award 2019, diễn viên Lan Phương đã đăng hình ảnh kèm lời chúc “chúc chị em sinh đôi của mình”.

Hai nữ diễn viên được cho là có ngoại hình giống nhau. Ảnh: FBNV.
Hai nữ diễn viên được cho là có ngoại hình giống nhau. Ảnh: FBNV.

Người chị em sinh đôi mà diễn viên Lan Phương nhắc đến đó chính là Bảo Thanh. Nhiều khán giả thừa nhận, họ thường bị nhầm lẫn bởi 2 diễn viên này vì ngoại hình giống nhau.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, hơn Bảo Thanh 7 tuổi. Cả hai đều là những nữ diễn viên được yêu mến.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, họ thường xuyên xuất hiện trên sóng phim truyền hình khung giờ vàng do Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Trong chương trình trao giải VTV Award, diễn viên Bảo Thanh lần thứ 2 nhận được giải “Diễn viên nữ ấn tượng”. Cô vô cùng xúc động và không quên gửi lời cảm ơn tới đoàn làm phim “Về nhà đi con” và khán giả đã dành tình cảm cho cô.

Diễn viên Lan Phương dù không lọt vào top 5 nhưng cô vẫn vui mừng chúc mừng cho đồng nghiệp và “người chị em song sinh” của mình.

Trước đó, Lan Phương cùng với Thu Quỳnh, Bảo Hân, nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Lương Thanh, Thu Hà đã có màn vũ đạo đẹp mắt trong bài hát “Để Mị nói cho mà nghe”.

Màn vũ đạo này được các nghệ sĩ tập trong thời gian ngắn dưới sự hướng dẫn của diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.
HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.