Bạn gái mặc quần áo của Cao Dĩ Tường khi dự tang lễ

Thi hài của Cao Dĩ Tường đã được đưa về Đài Loan vào chiều 2/12. Bạn gái Bella đang cùng gia đình của nam diễn viên lo liệu hậu sự cho tài tử xấu số.

Mẹ, bạn gái cùng người đại diện của Cao Dĩ Tường không giấu được vẻ đau buồn.
Mẹ, bạn gái cùng người đại diện của Cao Dĩ Tường không giấu được vẻ đau buồn.

Máy bay chở thi thể Cao Dĩ Tường về tới Đài Loan Ngày 2/12, thi thể của Cao Dĩ Tường đã được đưa về tới Đài Loan. Nam diễn viên sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn, gần mộ phần danh ca Đặng Lệ Quân.

Ngày 2/12, Ettoday đưa tin thi hài của Cao Dĩ Tường đã về đến Đài Loan. Đến 16h cùng ngày quan tài thủy tinh đặt thi thể của nam diễn viên đã được đưa về nhà tang lễ của nghĩa trang Kim Bảo Sơn.

Theo ghi nhận của truyền thông Đài Loan, mẹ Cao Dĩ Tường, bạn gái Bella và người đại diện đã không thể cầm được nước mắt khi có mặt tại nhà tang lễ. Bella thậm chí còn khóc nhiều đến mức cả mẹ và người quản lý của tài tử phải liên tục an ủi cô nhằm giúp người đẹp kiềm chế cảm xúc và bình tĩnh trở lại.

Theo QQ, Bella đã mặc quần áo lúc trước khi qua đời của tài tử bạc mệnh. Chia sẻ với truyền thông, cô nói: "Tôi mặc quần áo của anh ấy để đưa tiễn anh đến thế giới khác. Điều đó khiến tôi thật nặng nề".

Trước đó, sau khi nam diễn viên sinh năm 1984 qua đời được 3 ngày, Bella cũng đã thay đổi bio (tiểu sử) trên trang cá nhân với lời nhắn nhủ: "Bất luận thế nào, anh và em sẽ tương phùng".

Bạn gái mặc quần áo của Cao Dĩ Tường khi dự tang lễ ảnh 1

Hình ảnh tại nhà tang lễ.

Theo truyền thông Trung Quốc, người đẹp này đã vô cùng suy sụp và có dấu hiệu chấn động tâm lý trước sự ra đi đột ngột của bạn trai. Cô cũng là một trong những người đầu tiên có mặt ở Ninh Ba để tiếp nhận thi thể Cao Dĩ Tường.

Sina cho hay lễ an táng của tài tử xấu số sẽ được tổ chức vào lúc 8h ngày 15/12. Anh sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn ở Đài Bắc. Mộ phần Cao Dĩ Tường được đặt gần nơi an nghỉ của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái.

Bạn gái mặc quần áo của Cao Dĩ Tường khi dự tang lễ ảnh 2

Thi thể của Cao Dĩ Tường về đến quê nhà Đài Loan. Cha mẹ cùng gia đình đang lo tang lễ.

Cao Dĩ Tường và Bella quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân. Bella kém Cao Dĩ Tường 13 tuổi, cả hai hẹn hò đã hơn 3 năm. Cô xuất thân trong gia tộc giàu có tại Thượng Hải.

Theo truyền thông Đài Loan, Cao Dĩ Tường đã cầu hôn bạn gái và dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020.

Tuy nhiên, dự định này đã mãi dang dở khi rạng sáng 27/11, nam diễn viên đã bị đột tử và qua đời trong lúc ghi hình show giải trí Chase me.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ