Ảnh chưa chỉnh sửa của Lâm Tâm Như gây tranh cãi

Lâm Tâm Như được khen ngợi trẻ trung so với tuổi 43 nhờ những bức ảnh hậu trường đã qua chỉnh sửa.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lâm Tâm Như gây tranh cãi

Hôm 26/7, Lâm Tâm Như là khách mời trong một sự kiện. Thời gian gần đây, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động cộng đồng nên sự xuất hiện lần này khiến công chúng chú ý.

Lâm Tâm Như diện trang phục màu hồng phấn ôm vừa vặn cơ thể, khoe vóc dáng thon gọn nhờ tập luyện thường xuyên. Dáng áo thiết kế trễ vai giúp nữ diễn viên khoe trọn bờ vai thon.

Kiểu tóc ngắn bob uốn nhẹ còn giúp Lâm Tâm Như trông năng động và hiện đại. Nàng “Hạ Tử Vy” có thói quen chọn nhiều trang phục mang phong cách công sở lịch sự khi dự sự kiện. Cô hiếm khi diện các thiết kế kiểu cách hoặc bắt nhịp xu hướng đang thịnh hành.

Trong nhiều bức ảnh hậu trường, Lâm Tâm Như xuất hiện với diện mạo trẻ trung bất ngờ so với tuổi 43.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lâm Tâm Như gây tranh cãi ảnh 1

Lâm Tâm Như trong 2 bức ảnh hậu trường đã qua chỉnh sửa (bên trái) và ảnh "chân thực" (bên phải).

Tuy nhiên, khi những hình ảnh “chân thực” được tiết lộ, nhiều người ngạc nhiên về nhan sắc của nữ diễn viên. Trong các góc chụp, Lâm Tâm Như để lộ nếp nhăn ở khóe mắt, miệng và cằm mỗi khi cười hết cỡ.

Làn da của cô cũng không mịn màng như ảnh hậu trường đã qua chỉnh sửa. Những ý kiến chê bai đánh giá Lâm Tâm Như chỉ đẹp nhờ chỉnh sửa. Ở tuổi 43, cô đã lộ rõ dấu vết của thời gian.

Những bình luận bênh vực lại cho rằng với lịch trình làm việc bận rộn của một ngôi sao, diện mạo của Lâm Tâm Như vẫn được coi là trẻ trung.

Ảnh chưa chỉnh sửa của Lâm Tâm Như gây tranh cãi ảnh 2

Nữ diễn viên giao lưu với một em bé ở sự kiện.

Trong khi đó, tại sự kiện, nàng “Hạ Tử Vy” vui vẻ giao lưu với một em bé. Là mẹ của một bé gái 2 tuổi, nữ diễn viên dễ dàng tương tác với trẻ em.

Con gái Cá Heo Nhỏ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chào đời đầu năm 2017. Đầu tháng 6 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đến Malaysia để thăm Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như tâm sự nếu con gái nhìn thấy mẹ chơi với những đứa trẻ khác trên tivi, cô bé sẽ ghen tỵ và hỏi: "Mẹ ơi đây là ai?".

Nữ diễn viên đang hợp tác với nhà sản xuất người Malaysia trong phim mới Miss Andy.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ