“Về nhà đi con” tập 68 Preview: Bùng nổ trước màn Linh đánh ghen với Nhã

GD&TĐ - “Về nhà đi con” tập 68 Preview bùng nổ với màn đánh ghen hộ Thư của Linh. Nhã cố nén giận để diễn “nai” còn Vũ cũng chỉ biết đứng ngây…

Về nhà đi con tập 68 Preview: Chị Linh không ngớt lời mắng nhiếc Nhã.
Về nhà đi con tập 68 Preview: Chị Linh không ngớt lời mắng nhiếc Nhã.

“Về nhà đi con” tập 68 Preview dành đến nửa thời gian cho màn Linh – cô bạn thân thiết của Thư đánh ghen với Nhã. Chị Linh đã xỉa xói vào mặt Nhã: “Tại sao trên đời có cái loại người độc ác mà giả bộ ngây thơ nhỉ. Đúng là cuộc đời hài vãi.”

Về nhà đi con tập 68 Preview: Linh xỉa xói vào mặt Nhã.
 Về nhà đi con tập 68 Preview: Linh xỉa xói vào mặt Nhã.

Nhã dù giận sôi máu trong lòng nhưng vì đang diễn “nai” trước mặt Vũ nên biết câm lặng hoặc chỉ yếu ớt phản ứng: “Chị ăn nói cho đàng hoàng.”

Chị Linh vẫn không buông tha: “Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được đàng hoàng thôi. Tao nói luôn cho mày biết nhé: bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy. Cái Thư có thể nó không chấp mày…

Mày nghĩ mày xứng đáng là đối thủ của Thư á? Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày chuyên đi đâm sau lưng mà đâm sau lưng để được gì?”

  Về nhà đi con tập 68 Preview. Nguồn: YouTube

Không dừng ở đó, chị Linh còn quay sang vạch mặt Vũ đang đứng đần người ra: “Được một kẻ không ra gì như này á? Kẻ đâm sau lưng thì luôn luôn và mãi mãi chỉ chạy ở sau lưng thôi… Không dám nhìn thẳng vào mặt người khác đúng không? Hèn”

Về nhà đi con tập 68 Preview: Chị Linh vạch mặt Vũ.
 Về nhà đi con tập 68 Preview: Chị Linh vạch mặt Vũ.

Thực ra trước đó, Nhã và Thư có cuộc giáp mặt “nảy lửa”. Nhã bóng gió: “Chị dùng loại nước hoa này à? Sao không dùng nước hoa anh Vũ tặng. Ô thôi chết có khi em nhầm…”

Về nhà đi con tập 68 Preview: Nhã cố tình bóng gió về hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ.
Về nhà đi con tập 68 Preview: Nhã cố tình bóng gió về hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ. 

Thư không kém phần chua ngoa: “Cô có vẻ quan tâm đến chuyện gia đình nhà người khác thế nhỉ?.”

“Về nhà đi con” tập 68 Preview còn có một diễn biến khác, chú Quốc vẫn đang rất nỗ lực “tìm đường” bước vào trái tim của chị Huệ khi hai người nhắc lại câu chuyện chị Huệ bị lão chủ nhà sàm sỡ.

Về nhà đi con tập 68 Preview: Chú Quốc xoay chuyển tình thế.
 Về nhà đi con tập 68 Preview: Chú Quốc xoay chuyển tình thế.

Chú Quốc không hề bị “mắc vố” của chị Huệ: “Anh dù sao trước kia anh cũng có những hành động giống của ông ta, thế nên chắc 2 người cũng dễ nói chuyện”.

Trái lại chú còn lật ngược tình huống: “Phản ứng của em là khác đấy nhé. Với tôi ấy, em không hề đuổi tôi cút đi, với ông ta em phản ứng rất là gay gắt, rất mạnh mẽ, hình như em có cảm tình với tôi đúng không?”

“Về nhà đi con” – trang facebook còn tiết lộ thêm cuộc trò chuyện của Vũ – Dũng. Trong khi Vũ than thở: “Tao đang điên thật rồi đó, mày đừng đốt nhà tao”.

Dũng bình thản giáo huấn: “Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên đâu mày chỉ tham thôi, tham như mày thiên hạ không thiếu. Biết rồi đấy, tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt.”

Về nhà đi con tập 68 Preview: Dũng giáo huấn Vũ.
Về nhà đi con tập 68 Preview: Dũng giáo huấn Vũ. 

Đặc biệt, khán giả không thể bỏ qua câu nói đầy mỉa mai của Nhã với Thư: “Em là một đối tác trên hợp đồng làm ăn cũng như giống chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác, cũng như nhau cả thôi”.

“Về nhà đi con” tập 68 liên tục là những va đập gay cấn đó đã khiến khán giả đứng ngồi không yên, ngóng đến giờ phát sóng, lúc 21h ngày 18/7.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.