“Về nhà đi con” được đề cử VTV Awards 2019

GD&TĐ - Theo thông tin từ BTC giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” chính thức có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.  

“Về nhà đi con” được đề cử VTV Awards 2019

“Về nhà đi con” sẽ tham gia cuộc đua cùng với hai bộ phim truyền hình đang được phát sóng trên kênh VTV3 là “Mê cung”, “Nàng dâu order” và các bộ phim truyền hình được phát sóng năm 2018, gồm: “Chạy trốn thanh xuân”, “Quỳnh búp bê”, “Những cô gái trong thành phố”.

Là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình, “Về nhà đi con” được chiếu ở khung giờ vàng (21h) từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Dù đã đi được 2/3 chặng đường, phát sóng đến tập 46, nhưng bộ phim vẫn tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi mở ra những tình tiết mới: Ông Sơn gặp gỡ người phụ nữ bán hoa giống hệt vợ mình, Dương bất ngờ gặp Rosster của lòng mình, Thư đến công ty làm việc cùng Vũ…

Ông Sơn - NSƯT Trung Anh và ba cô con gái.
Ông Sơn - NSƯT Trung Anh và ba cô con gái.

Bên cạnh đó, ông Sơn – NSƯT Trung Anh cùng hai cô con gái: Thư – Bảo Thanh và Dương – Bảo Hân cùng được đề cử tại hạng mục Nam/Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019.

Riêng cô con gái cả Huệ - Thu Quỳnh đã được đề cử ở hạng mục này trong phim “Quỳnh búp bê” với vai My sói.

VTV Awards - Ấn tượng VTV là giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, tập thể cho những sản phẩm truyền hình trên VTV để lại ấn tượng trong lòng khán giả suốt 1 năm.

Là mùa thứ 5 của VTV Awards, cổng bình chọn của vòng 1 VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 đã được mở từ ngày 24/5. Vòng bình chọn này sẽ được kéo dài cho đến tháng 8 và đóng lại vào 24h ngày 22/8. 

Theo BTC, khán giả có thể bình chọn cho các đề cử mình yêu thích qua 2 hình thức: 

- Qua SMS: Nhắn tin mã số đề cử đến số 8069 (1.000 đ/tin). Mã số được đánh dấu trên các đề cử trên website antuong.vtv.vn.

- Trực tiếp trên website: bằng cách click vào biểu tượng bình chọn trong phần thông tin của mỗi đề cử trong website.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ