"Thiếu gia nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc bị niêm phong tài sản

Vương Tư Thông - tỷ phú nổi tiếng vì hẹn hò hàng chục người mẫu, diễn viên - bị điều tra tài sản vì không chấp hành án phạt.

Thiếu gia Vương Tư Thông. Ảnh: 163.
Thiếu gia Vương Tư Thông. Ảnh: 163.

Theo Redstarnews ngày 22/11, tòa án ở Bắc Kinh, Trung Quốc ra lệnh niêm phong tài sản của Vương Tư Thông, bao gồm bất động sản, xe cộ, tài khoản ngân hàng.

Trước đó, Vương Tư Thông bị hạn chế tiêu dùng, trong đó có không được đi máy bay, giường nằm tàu hỏa; không được ở khách sạn gắn sao, đến hộp đêm. Vương Tư Thông còn bị cấm xây hoặc mua bất động sản, xe sang, thuê văn phòng...

Thiếu gia ăn chơi đình đám bậc nhất Trung Quốc bị hạn chế tiêu dùng, niêm phong tài sản do không thi hành phán quyết của tòa án. Anh thua kiện một công ty và bị yêu cầu đền bù 150 triệu nhân dân tệ (21,4 triệu USD) song không chịu chấp hành án phạt.

Vương Tư Thông 31 tuổi, là con trai tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Theo thống kê của Forbes năm nay, ông Vương sở hữu khối tài sản 88,4 tỷ nhân dân tệ (12,6 tỷ USD), giàu thứ 14 Trung Quốc.

Theo Hurun, năm 2016, ông Vương Kiện Lâm và Vương Tư Thông giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 31 tỷ USD. Vương Tư Thông là đại diện pháp nhân của 20 công ty. Anh từng đầu tư hơn 500 triệu USD xây khách sạn bảy sao ở Thượng Hải.

Tư Thông nổi tiếng với lối sống xa hoa, từng vung tiền mua đồng hồ vàng, iPhone đời mới cho thú cưng. Anh còn liên tục xuất hiện trên các trang giải trí Hoa ngữ vì chuyện tình với hàng chục diễn viên, người mẫu như Chu Thần Tuệ, Diêu Tinh Đồng, Trương Dư Hi... Vương Tư Thông cũng từng nhiều lần gây chú ý vì phát ngôn về các minh tinh như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư...

Tư Thông còn là đại gia lĩnh vực giải trí khi đầu tư sản xuất phim. Hồi đầu năm, anh mở cuộc thi tuyển chọn biên kịch nhằm thu thập kịch bản chất lượng để dựng thành phim.

Tư Thông còn thân thiết nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Lâm Canh Tân... Anh từng làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.