"Tầng lớp Itaewon" dẫn đầu Top 10 tác phẩm người Việt xem nhiều trên Netflix

"Tầng lớp Itaewon" dẫn đầu Top 10 tác phẩm người Việt xem nhiều trên Netflix

Mới đây, Netflix ra mắt tính năng "Top 10 tại Việt Nam hôm nay". Bảng xếp hạng giúp khán giả biết được nội dung nào thịnh hành trên hệ thống phát hành trực tuyến này. 

Bảng xếp hạng được chấm dựa trên số lượt xem (view), mỗi lượt tương đương hai phút, được tính cho các phim điện ảnh, phim tài liệu, TV show.

Sau hai ngày, Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) của đạo diễn Kim Sung Yoon giữ vững vị trí số một. Phim có rating cao thứ hai lịch sử đài jTBC. 

Phim kể về chàng trai Sae Roy (Park Seo Joon) đảm nhận, người có tính cách mạnh mẽ, bộc trực, mang trong mình nỗi đau quá khứ và luôn nuôi ý định báo thù cho người cha quá cố.

Sae Roy từng có khoảng thời gian đi tù nhưng điều này không khiến anh gục ngã mà quyết định làm lại từ đầu sau khi được tại ngoại, tự hứa với lòng mình phải giàu có để buộc kẻ sát hại cha mình phải trả giá.

Sau nhiều năm, Sae Roy quyết định khởi nghiệp tại khu phố Itaewon sầm uất nhất nhì Seoul. Chàng trai gặp gỡ những người trẻ chung chí hướng thực hiện hoài bão lớn. Đồng thời, Sae Roy vướng vào mối tình tay ba với mối tình đầu Oh Soo Ah (Kwon Nara) và cô gái đồng cam cộng khổ cùng anh bao ngày – Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Theo Naver, khán giả châu Á nhận xét phim đáng xem nhất của truyền hình Hàn hiện nay.

Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) của đôi sao Hàn đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin và Chào mẹ, Tạm biệt (Hi by Mama) có Kim Ta Hee đóng chính. Ngoài ra, bộ phim Mỹ Giáo dục giới tính (Sex education) dành cho giới teen cũng vào Top 10.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ