‘Sạn’ phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’

Tập 36 phim "Hoa hồng trên ngực trái" bị khán giả phát hiện ra “sạn” khi hai nhân vật dùng ứng dụng tin nhắn khác nhau nhưng vẫn có thể trò chuyện liền mạch.

Nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) và Bảo (Hồng Đăng) cùng nhắn và nhận tin nhắn của nhau nhưng lại qua hai ứng dụng khác nhau.
Nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) và Bảo (Hồng Đăng) cùng nhắn và nhận tin nhắn của nhau nhưng lại qua hai ứng dụng khác nhau.

Hoa hồng trên ngực trái đang là một trong những phim truyền hình được quan tâm nhất hiện nay. Tập 36 của phim lên sóng vào tối 5/12 với nhiều diễn biến mới. Tuy nhiên, cũng trong tập này, nhiều khán giả phát hiện ra "sạn" của phim.

Theo đó, nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) và Bảo (Hồng Đăng) cùng nhắn và nhận tin nhắn của nhau nhưng lại qua hai ứng dụng khác nhau.

Cụ thể, trong lúc ghé thăm nhà vợ cũ, Thái vô tình thấy Bảo nhắn tin cho Khuê qua Zalo. Tranh thủ lúc vợ cũ không để ý, Thái lén trả lời tin nhắn của Bảo khiến Bảo hiểu lầm rằng Khuê và chồng cũ đã về bên nhau.

Thế nhưng, khán giả phát hiện ra là Bảo đọc dòng tin nhắn đó qua tin nhắn điện thoại thay vì Zalo. Ngoài ra còn có người phát hiện tin nhắn gửi đi và tin nhắn nhận được cũng có khác biệt. "Một bên có dấu cách sau đó mới có dấu hỏi. Một bên lại không có dấu cách", khán giả Minh Trang phát hiện.

Các chi tiết này khiến nhiều khán giả bật cười.

"Ông Bảo tài thật, dùng hẳn app khác mà cũng đọc được, bái phục", tài khoản Bảo Trâm bình luận hài hước. Trong khi đó, khán giả Nguyễn Hoài chia sẻ: "Sạn không quá lớn chắc do sơ suất của ê-kíp, không quan sát kỹ để nhắc diễn viên".

Tài khoản Minh Luân bày tỏ: "Trong phim các nhân vật đang chat với nhau nhưng thực tế khi quay người quay trước người quay sau, cảnh quay trước, cảnh quay sau. Do vậy, nhầm một chút cũng thông cảm được".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ