“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu

GD&TĐ - Sau lần đầu chạm ngõ điện ảnh không mấy thành công, Quỳnh Hương – “bản sao Ngọc Trinh” tiếp tục thử sức mình trong bộ phim điện ảnh “Hạ cuối tình đầu” của đạo diễn Trương Quang Thịnh (Thịnh “chuột”) sẽ ra mắt vào đầu tháng Tư.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu

Cách đây một năm, khi vừa tròn 20 tuổi, “Bé Út” nhà Venus – Quỳnh Hương chạm ngõ điện ảnh với vai chính trong bộ phim về đề tài ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng nhưng đáng tiếc bộ phim lại không được thành công như mong đợi.

Sau đó, Quỳnh Hương khá im ắng với điện ảnh mà hầu như tập trung vào các hoạt động trên sàn catwalk.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 1

Mới đây, người đẹp tiếp tục đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Trương Quang Thịnh (Thịnh “chuột”) mang tên “Hạ cuối tình đầu” – một bộ phim khai thác đề tài tâm tư tình cảm của những cô gái mới lớn vừa trưởng thành trong mối quan hệ gia đình, đồng thời lý giải sự nổi loạn của tuổi trẻ trong xã hội đương đại.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 2

Trong “Hạ cuối tình đầu”, Quỳnh Hương vào vai một cô gái vừa tròn 18 tuổi, đang chuẩn bị rời ghế nhà trường. Cô là con một trong gia đình trung lưu, được ba mẹ chăm chút giáo dục kỹ lưỡng.

Ở độ tuổi thiếu nữ đang hình thành nhân cách và trước ngưỡng cửa trưởng thành, cô luôn có xu hướng nổi loạn, muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mẹ. Ở trường, giữa đám bạn, cô khá tinh nghịch, quậy phá, mạnh mẽ nhưng có trái tim khao khát tình yêu cháy bỏng.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 3

Như bao cô gái trẻ xinh đẹp và sôi nổi khác, cô vướng vào lưới tình. Với bản lĩnh của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, cô khiến cho khán giả tò mò cô sẽ đi đến đâu trong hành trình khám phá bản thân.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 4

Chia sẻ về vai diễn, Quỳnh Hương cho biết, cô rất thích vai diễn này bởi nó phù hợp với tính cách của cô. Một cô gái mới lớn, hồn nhiên, tinh nghịch luôn khao khát tình yêu thương. Không những thế, Quỳnh Hương kỳ vọng đây sẽ là vai diễn sẽ giúp mình đến gần hơn với khán giả.

Ngay khi bước chân vào Venus, Quỳnh Hương được ông bầu mát tay Khắc Tiệp khá ưu ái với lời khẳng định “gà mới” Quỳnh Hương sẽ đi vào “lịch sử” của Venus. 

Và rất nhiều khán giả cho rằng, “Bé Út” nhà Venus có thể sẽ soán ngôi “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bởi cô không chỉ sở hữu nét đẹp cuốn hút, hồn nhiên, mong manh mà còn là một cô gái tri thức, tâm hồn đẹp, giỏi ngoại ngữ điều mà chính “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng phải dè chừng.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 5

Với vẻ đẹp cuốn hút, mong manh cùng khả năng diễn xuất khá tốt, Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ trở thành ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt kế nhiệm những cái tên đình đám như Tăng Thanh Hà, Ninh Lan Dương Ngọc, Vân Trang…

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 6

“Hạ cuối tình đầu” – một bộ phim không chỉ dành cho tuổi trẻ, ở đó có những vấn đề của các bậc phụ huynh trong xã hội đương đại.

“Bản sao Ngọc Trinh” trở lại điện ảnh với Hạ cuối tình đầu ảnh 7

Diễn xuất cùng Quỳnh Hương là những diễn viên trẻ: Phạm Hoàng Nguyên, Gin Tuấn Kiệt, “bạn gái MV Sơn Tùng” Huỳnh Hồng Loan, Gia Linh. Sự xuất hiện của các diễn viên gạo cội nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Cát Tường, gương mặt phòng vé 2017 Kiều Minh Tuấn… trong một câu chuyện ẩn chứa nhiều vấn đề của lứa tuổi, của thế hệ, của xã hội xoay quanh đề tài tình yêu – chất liệu không bao giờ cũ của điện ảnh – hứa hẹn sẽ đem đến cho màn ảnh một màu sắc khác biệt.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ