U23 Việt Nam tới Buriram, sẵn sàng quyết đấu

U23 Việt Nam tới Buriram, sẵn sàng quyết đấu

Trưa cùng ngày, đội đã đặt chân tới Buriram và nhanh chóng nhận đồ đạc và di chuyển về khác sạn. Việc đi lại và nơi ăn ở của U23 Việt Nam đã được ban hậu cần của VFF chuẩn bị sẵn từ trước nên thầy trò HLV Park Hang-seo đều rất thuận lợi, thoải mái, tiện nghi và ít tốn sức nhất. Tất cả hành lý cồng kềnh của đội được di chuyển bằng đường bộ từ đêm ngày 5/1.

Tại Buriram, thầy trò HLV Park Hang Seo được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và nhiệt tình. Phòng ốc cũng đã được đội ngũ hậu cần chuẩn bị xong xuôi từ sớm để các cầu thủ nhanh chóng về phòng nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Công tác hậu cần này được HLV Park Hang-seo đánh giá cao và xem đây là một trong những điều quan trọng giúp các học trò của ông có được trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất ở mỗi giải đấu.

Việc di chuyển, ăn ở của U23 Việt Nam đều rất thuận lợi khi được chuẩn bị chu đáo từ trước
Việc di chuyển, ăn ở của U23 Việt Nam đều rất thuận lợi khi được chuẩn bị chu đáo từ trước

Chiều nay (6/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Buriram. Hai cầu thủ bị loại là Trọng Đại và Danh Trung đã trở về Việt Nam ngay trong sáng nay. Theo lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 UAE (ngày 10/1) và U23 Jordan (ngày 13/1).

Trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên sẽ diễn ra tại Bangkok và theo kế hoạch, ngay sau trận đấu với U23 Jordan, đội sẽ lập tức rời Buriram để có thêm ngày nghỉ hồi phục và sẵn sàng thi đấu với mục tiêu phải giành chiến thắng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.