
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
GD&TĐ - Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
GD&TĐ - Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
GD&TĐ - Ngày 26/8, Tập đoàn Carlsberg Việt Nam cùng UBND TP Huế tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy sản xuất bia Phú Bài gần 90 triệu USD.
GD&TĐ - Ngày 22/8, Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam đã diễn ra đề cập những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững trong thời kỳ mới.
GD&TĐ - Hội nghị được tổ chức ngày 23/11 với chủ đề Chuyển đổi xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững.
GD&TĐ -Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế.
GD&TĐ - Triển lãm xanh Thụy Điển không chỉ là một triển lãm mà còn là không gian hợp tác để hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam
GD&TĐ -Hơn 50 nhân viên Vinamilk cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau– nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero giai đoạn 2023-2029.
GD&TĐ - PV GAS tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
GD&TĐ -Việc đề ra chiến lược phát triển hệ thống lương thực thực phẩm phát thải thấp tại ĐBSCL, hướng tới mục tiêu zero carbon vào năm 2050 rất cấp thiết.
GD&TĐ -Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á.