Thị trường Tết biến động, doanh nghiệp xoay chuyển để thích ứng
GD&TĐ - Theo chuyên gia, thị trường Tết đang biến động theo hành vi mua sắm của người tiêu dùng, nên doanh nghiệp cần chủ động xoay chuyển để thích ứng.
GD&TĐ - Theo chuyên gia, thị trường Tết đang biến động theo hành vi mua sắm của người tiêu dùng, nên doanh nghiệp cần chủ động xoay chuyển để thích ứng.
GD&TĐ - Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia 2025 sẽ diễn ra từ 13-17/11, hướng tới xây dựng hệ sinh thái mua sắm số “An toàn - An tâm - An vui”.
GD&TĐ - Trong thời đại số hóa, chi tiêu của giới trẻ Việt Nam trở nên đa dạng và linh hoạt hơn bao giờ hết.