
Tuyên Quang đột phá trong cải cách hành chính, về đích 'chiến dịch 69 ngày đêm'
GD&TĐ - Tuyên Quang đột phá trong cải cách hành chính, hoàn thành "chiến dịch 69 ngày đêm", chuẩn hóa thủ tục hành chính gắn với mô hình chính quyền 2 cấp.
GD&TĐ - Tuyên Quang đột phá trong cải cách hành chính, hoàn thành "chiến dịch 69 ngày đêm", chuẩn hóa thủ tục hành chính gắn với mô hình chính quyền 2 cấp.
GD&TĐ - Từ ngày 29/7 đến 17h ngày 5/8, thí sinh phải nộp lệ phí trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia.
GD&TĐ - Trên 2.000 tình nguyện viên hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục dịch vụ công trực tuyến tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công ở tỉnh Phú Thọ.
GD&TĐ - Hà Nội công bố các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường và đường dây nóng hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính từ 1/7.
Chiều 19/5, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội tổ chức tọa đàm “Lắng nghe để phục vụ Nhân dân tốt hơn”.
GD&TĐ - Ngày 26/3, Cục CSGT Bộ Công an, có thông báo chuyển đổi trang thông tin điện tử cung cấp dịch vụ công cấp, đổi bằng lái xe.
GD&TĐ - Hiện nay đã có một số cơ quan Nhà nước ở Trung ương và địa phương bước đầu ứng dụng AI vào hoạt động quản lý Nhà nước, cung cấp dịch vụ công.
GD&TĐ - Công an TP Hà Nội bố trí 30 cơ sở đặt tại quận, huyện, thị xã để thực hiện nhiệm vụ và phân công 1 Phó Trưởng phòng trực tiếp phụ trách cơ sở.
GD&TĐ - Sở GD&ĐT Nam Định đặt mục tiêu hết năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định được giải quyết qua hình thức trực tuyến.
GD&TĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận định, phát triển công nghệ số trước hết phải phục vụ cho nhu cầu người dân.
GD&TĐ - 45 danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ GD&ĐT đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình ở địa phương.