
Biến khủng hoảng truyền thông thành cơ hội tái định vị thương hiệu
GD&TĐ - Theo các chuyên gia, trước khủng hoảng truyền thông, doanh nghiệp cần khẳng định minh bạch, bản sắc đạo đức trong đối thoại với công chúng.
GD&TĐ - Theo các chuyên gia, trước khủng hoảng truyền thông, doanh nghiệp cần khẳng định minh bạch, bản sắc đạo đức trong đối thoại với công chúng.
GD&TĐ - Sáng 8/5, Trường ĐH Hoa Sen chính thức nhận chứng nhận kiểm định cấp cơ sở giáo dục theo chuẩn chất lượng của châu Âu - ASIIN.
GD&TĐ - Sinh viên Trường Đại học Hoa Sen và Đại học Quốc gia TPHCM gặp gỡ, giao lưu đối thoại với Chủ tịch sáng lập Diễn đàn Kinh tế Thế giới.