Trường ĐH Kinh tế Quốc dân: Hơn 1.200 tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân: Hơn 1.200 tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp

Là một trong những cơ sở giáo dục đại học tiên tiến, với lịch sử 64 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học KTQD đã đào tạo được hàng vạn cán bộ các cấp phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Văn nghệ chào mừng.
 Văn nghệ chào mừng.

Năm 1977, Nhà trường là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau đại học ở Việt Nam. Đến nay, sau 43 năm đã có gần 1.500 tiến sĩ và 16.000 thạc sĩ được nhận học vị này của Trường Đại học KTQD. Đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.

Phát biểu tại lễ trao bằng thạc sĩ năm 2020, PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD ghi nhận:Trải qua 2 năm học tập, nghiên cứu và rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức khi hầu hết các bạn trong quá trình học tập vẫn phải hoàn thành công việc cơ quan, nhiệm vụ gia đình, nhưng với quyết tâm học tập, khám phá tri thức ở bậc cao học, các bạn đã vượt lên để có được kết quả ngày hôm nay.

PGS.TS Phạm Hồng Chương phát biểu tại buổi lễ
 PGS.TS Phạm Hồng Chương phát biểu tại buổi lễ

Hiệu trưởng nhắn nhủ, tấm bằng thạc sĩ mà các bạn nhận được ngày hôm nay khẳng định sự thành công sau một chặng đường nỗ lực tích luỹ kiến thức, đồng thời là sự khởi đầu của một hành trình mới với nhiều cơ hội đang chờ đón phía trước. Tôi tin tưởng rằng bằng nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức mới, được trang bị có hệ thống ở trình độ thạc sĩ của Nhà trường, các bạn sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới, trở thành những doanh nhân, những nhà quản lý tài năng của ngành, địa phương trong giai đoạn hội nhập và phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.”

Nhân dịp này, Nhà trường đã quyết định khen thưởng cho 35 thạc sĩ đạt kết quả cao trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực cho thành công của khóa học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.