Trịnh Kim Chi hé lộ ảnh cưới cách đây 19 năm

Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên ông xã kèm theo dòng trạng thái xúc động.

Ảnh cưới độc đáo được Trịnh Kim Chi hé lộ nhân dịp 19 năm "về chung một nhà. Ảnh: FBNV.
Ảnh cưới độc đáo được Trịnh Kim Chi hé lộ nhân dịp 19 năm "về chung một nhà. Ảnh: FBNV.

Cô viết: “19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đầy đủ cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc, sau này và mãi mãi”.

Dòng trạng thái của Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm của dư luận. Đáng chú ý là loạt hình cưới của nữ diễn viên.

So với thời điểm “về chung một nhà”, ở hiện tại, Trịnh Kim Chi và ông xã vẫn giữ được tình cảm mặn nồng cũng như sự trẻ trung sau 19 năm gắn bó. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên và ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của cô.

Ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh viết: “Chúc hai vợ chồng em thêm nhiều năm hạnh phúc nữa nhé”. “Ôi! Ngôn tình quá chị ơi. Em chúc anh chị luôn bên nhau hạnh phúc”, ca sĩ Trương Bảo Như bày tỏ.

Trịnh Kim Chi hé lộ ảnh cưới cách đây 19 năm - ảnh 1

Tổ ấm hiện tại của nữ diễn viên. Ảnh: FBNV.

Trịnh Kim Chi kết hôn cùng ông xã Trần Phương năm 2000, có với nhau hai con gái là Khánh Ngân (17 tuổi), Khánh Vy (4 tuổi). Cả hai khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc.

Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật song nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho gia đình và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng và các con trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật, nữ diễn viên được ông xã tặng căn biệt thự rộng 200m2 kèm theo lời nhắn nhủ xúc động.

Anh viết: “Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu".

Trịnh Kim Chi cho biết cô và chồng từng đi xem căn nhà này nhưng chưa có ý định mua. Chính cô cũng không ngờ người bạn đời lại bí mật mua để tặng mình trong dịp sinh nhật.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ