Tìm thấy thi thể học sinh THPT ở sông Mã sau 2 ngày tìm vớt

GD&TĐ - Thi thể nam sinh ở một trường THPT huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) mất tích cách đây 2 ngày trên sông Mã, tại khu vực cầu Hàm Rồng vừa được tìm thấy vào hôm nay.

Khu vực phát hiện thi thể nam sinh.
Khu vực phát hiện thi thể nam sinh.

Ngày 22/2, thông tin từ UBND phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, người dân đã phát hiện thi thể 1 nam sinh trên sông Mã đoạn qua địa bàn.

Ngay sau đó, thi thể nạn nhân được người thân và cơ quan chức năng xác nhận, đó là em N.L.Đ.D. (sinh năm 2003), trú tại phương Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa. Nạn nhân xấu số này là học sinh của một trường THPT ở huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/2, người dân phát hiện thi thể nam giới đang nổi lập lờ, trôi dạt vào bờ phía Đông Bắc cầu Hàm Rồng xuôi xuống hạ lưu khoảng 200 m. Nạn nhân H. được xác định là người đã đuối nước đuối nước trên sông Mã tại khu vực Hàm Rồng trước đó 2 ngày. 

Trước đó, theo trình báo của gia đình, lúc 13h30 ngày 19/2, em L.N.Đ.D. đi học nhưng không thấy về nhà. Đến 20h cùng ngày, gia đình nhận được thông tin tại cầu Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) tìm thấy một chiếc xe máy nhãn hiệu Cub 81, mũ bảo hiểm và một cặp học sinh. Qua xác minh, đây là những vật dụng của nam sinh L.N.Đ.D.

Gia đình đã trình báo tới cơ quan chức năng để tìm kiếm tung tích nam sinh này. Sau đó, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy- Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử cán bộ, triển khai xuồng cao su và các thiết bị lặn nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do mực nước tại chân cầu Hàm Rồng khá sâu, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến hết ngày 21/2 vẫn chưa thể tìm thấy tung tích học sinh L.N.Đ.D.

Sau khi vớt được thi thể nạn nhân lên bờ, người nhà em D. đã tới tiếp nhận. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành các bước xác minh theo quy định, để hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể em D. cho gia đình lo hậu sự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ