Tìm thấy hai nữ sinh ‘mất tích’ bí ẩn: "Bỏ nhà đi do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại"

GD&TĐ - Sau khi tìm thấy 2 nữ sinh ở căn nhà hoang, qua tìm hiểu được biết hai em không về nhà do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động.

Chị Hoa và chị Thủy trình bày vụ việc với PV.
Chị Hoa và chị Thủy trình bày vụ việc với PV.

Ngày 19/2, liên quan đến thông tin 2 nữ sinh “mất tích” bí ẩn, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tổ chức tìm kiếm và tìm thấy 2 em khi đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang thuộc thôn 6 (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn - khu vực giáp ranh giữa xã Ea nuôl, huyện Buôn Đôn và phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thột).

Theo ông Linh, không có chuyện hai nữ sinh Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương (học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) bị mất tích bí ẩn, nghi do bị bắt cóc.

Ông Linh cho hay, qua tìm hiểu được biết hai em không về nhà do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động.

Trước đó, như đã đưa tin, chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em Xuân), chị Nguyễn Hoàng Bích Thủy (mẹ em Phương) đã đến Công an xã Ea Nuôl để trình báo về việc hai em Xuân và Phương không đến trường mà đến nhà người quen chơi rồi không trở về nhà.

Sau đó, do lo lắng cho con nên gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội và thông báo các cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm.

Ngay sau đó, Công an xã Ea Nuôl đã báo cáo vụ việc với Công an huyện Buôn Đôn và xác định đây không phải là vụ việc bắt cóc nên đã triển khai lực lượng tìm kiếm hai em Xuân và Phương trên địa bàn.

Đến 16 giờ cùng ngày, Công an xã Ea Nuôl đã tìm thấy hai em ở ngôi nhà hoang thôn 6 (xã Ea Nuôl) và bàn giao hai em về UBND phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột để đơn vị đưa hai em trở về với gia đình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ