Tiết lộ thú vị về 2 anh em ruột khoác áo U23 Thái Lan

Trong thành phần U23 Thái Lan sang Việt Nam dự các trận đấu tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 có một cặp anh em ruột, đó là Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta. Cả hai đều là những tài năng nổi bật của bóng đá Thái Lan và đều đã ghi bàn tại giải năm nay.

Anh em Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta trong màu áo U23 Thái Lan.
Anh em Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta trong màu áo U23 Thái Lan.

Để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 tại Việt Nam, HLV Alexandre Gama đã triệu tập tất cả những tài năng trẻ tốt nhất của bóng đá Thái Lan, trong đó có 2 anh em ruột là Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta.

Supachok Sarachat năm nay 20 tuổi, khoác áo Buriram United và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong khi đó, Suphanat Mueanta mới chỉ 16 tuổi, nhưng đã có tên trong đội 1 Buriram United và chơi ở vị trí tiền đạo.

Trong trận thắng 8-0 trước U23 Brunei, Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta đều đã ghi bàn. Vậy nên, trước khi bước vào trận đấu với U23 Việt Nam, cả hai rất hy vọng có thể tái lập chiến tích đó nếu được HLV Alexandre Gama trao cơ hội cùng ra sân.

"Tôi vui khi được thi đấu cùng em trai, đại diện cho Thái Lan. Tôi cảm thấy đó là vinh dự của gia đình. Trận đấu với U23 Brunei là lần đầu hai anh em tôi được sát cánh với nhau trong màu áo quốc gia. Tôi thường nói với em là khi có bóng, hãy mạnh dạn sút.

Ở khoảnh khắc Suphanat có bóng, khoảng trống mở ra phía trước, và may mắn là thắng bé đã làm tốt. Tôi hy vọng anh em tôi có thể tiếp tục ghi bàn ở trận tới", Supachok Sarachat – người từng đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ hay nhất Thái Lan 2017" và đã được triệu tập vào ĐT Thái Lan để đá vòng loại World Cup 2018, phát biểu.

"Tôi vui khi ghi bàn, vì đây là trận đầu tiên tôi được ra sân ở cấp độ U23 Quốc gia. Tôi chưa nói với gia đình, nhưng chắc chắn người thân của tôi sẽ rất mừng.

Tôi không suy nghĩ nhiều khi thực hiện cú sút. Khi thấy có khoảng trống, tôi quyết định dứt điểm", Suphanat Mueanta – người đã trở thành "Cầu thủ trẻ nhất lịch sử Thái Lan" ra sân ở Thai League khi chỉ 15 tuổi, 8 tháng vào 4/2018, chia sẻ thêm khi hai anh em được mời trả lời phỏng vấn báo chí mới đây.

Theo tienhong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.