Thủy Tiên vất vả việc nhà, Công Vinh đưa ý tưởng giúp vợ ai nghe cũng phải bật cười

Thấy Thủy Tiên bận bịu công việc nhà cửa, chăm sóc mình cùng con, Công Vinh bất ngờ tiết lộ ý tưởng táo bạo để đỡ đần vợ, nghe xong ai cũng phải bật cười.

Thủy Tiên vất vả việc nhà, Công Vinh đưa ý tưởng giúp vợ ai nghe cũng phải bật cười

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông xã ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một ý tưởng vô cùng táo bạo khiến ai nghe xong cũng cười bò vì sự hài hước của anh.

Cụ thể, Công Vinh đăng hình Thủy Tiên kèm dòng caption không thể nhiều muối hơn:

"Tết nhất... giúp việc về quê, vợ vừa đi làm về là lại loay hoay 1 mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm. Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh".

Hóm hỉnh hơn, Công Vinh không ngại tag vợ là ca sĩ Thủy Tiên vào bài đăng của mình.

Bài đăng này ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Phần lớn dân tình đều cười bò vì sự hài hước của anh. Tuy nói sợ vợ đánh nhưng dám đăng status trêu lại còn gắn thẻ "khổ chủ" vào.

Một số người cũng để lại bình luận:

"Ý tưởng của anh thật táo bạo".

"Thủy Tiên vừa xinh đẹp lại còn đảm đang nữa. Chúc 2 em mãi hạnh phúc".

"Bố mẹ ai cũng "mặn" thế không biết bé Bánh Gạo thế nào?"

"Người đàn ông thương vợ nhất quả đất".

"Vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ với tình cảm, tình yêu của anh chị dành cho nhau vẫn say đắm, mặn nồng giống như thuở mới yêu. Xin chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc bên nhau".

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.