Một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
GD&TĐ -Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam 2024.
GD&TĐ -Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam với danh sách xuất hiện những DN hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
GD&TĐ -27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX.
GD&TĐ - Táo muối Bàng La là đặc sản của quận Đồ Sơn. Để phát triển thương hiệu cho "thứ quà quê" của người miền biển cần sự chung tay của các cấp ngành.
GD&TĐ - Xây dựng thương hiệu rất quan trọng trong bối cảnh thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa hiểu đúng giá trị vấn đề này.
GD&TĐ -Bộ sưu tập giải thưởng, vinh danh bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đã góp phần khẳng định sức mạnh thương hiệu, vị thế của Tập đoàn GELEX.
GD&TĐ - Tại sao trong một thị trường đầy rẫy những sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau và liên tục thay đổi, khách hàng vẫn chỉ luôn tìm đến và ở lại với một vài thương hiệu trong suốt thời gian dài?
GD&TĐ - Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
GD&TĐ - Sáng 8/1, Công ty CP Giáo dục Thành Thành Công tổ chức Lễ công bố thương hiệu: IGC (Institute of Global Citizenship-Học viện Công dân toàn cầu) đánh dấu một hành trình “Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu”.