Thu Quỳnh thản nhiên khi nhắc đến "người tình tin đồn" của chồng cũ

GD&TĐ - Trong buổi họp báo giao lưu trước thềm Lễ trao giải VTV Awards, MC Minh Hà và diễn viên Thu Quỳnh cùng tham dự nhưng không "chạm mặt".

Thu Quỳnh không tỏ ra khó chịu khi được hỏi về MC Minh Hà.
Thu Quỳnh không tỏ ra khó chịu khi được hỏi về MC Minh Hà.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo, MC Minh Hà không dẫn dắt cuộc giao lưu khi có Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng nữ MC cố tình tránh mặt Thu Quỳnh bởi ồn ào hôn nhân của "chị Huệ" có liên quan đến Minh Hà.

Lần đầu tiên nhắc đến "người tình tin đồn" của chồng cũ, Thu Quỳnh thản nhiên: "Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi thì nên hỏi chị ấy. Tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này". 

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho biết thêm: Cô xác định rằng trên phương diện công việc, đó là đồng nghiệp. Mà đã là công việc thì bản thân không được phép để chuyện riêng tư xen vào..

"Gạt bỏ hết cái cá nhân riêng tư thì mới có thể vững bước và tự tin đi trên con đường sự nghiệp. Còn nếu cứ để chuyện gì đó vướng bận trong tâm tưởng thì vô hình chung nó khiến công việc của mình bị cản trở", Thu Quỳnh khẳng định.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thu Quỳnh đã công khai có bạn trai nhưng cô không chia sẻ nhiều.

Thu Quỳnh cho biết cô đang tạm dừng tham gia đóng phim truyền hình, kể cả những phim truyền hình của VFC, ít nhất trong năm nay để có thời gian tái tạo năng lượng, chất xám và đặc biệt là cần thời gian cho gia đình.

Thu Quỳnh và Chí Nhân sau hơn 1 năm kết hôn đã "đường ai nấy đi" khiến khán giả bất ngờ. Cuộc hôn nhân tan vỡ này cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi tin đồn nam diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà, sau khi đóng cặp với nhau trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân dẫn đến Thu Quỳnh và Chí Nhân ly hôn. Trong khi Chí Nhân thường xuyên "kể tội" vợ cũ thì Thu Quỳnh chọn cách im lặng.

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.