Thư Kỳ đăng tải dòng tâm trạng bất an khiến fan lo lắng

Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Thư Kỳ mới đây trên mạng xã hội đã khiến fan lo lắng về tình trạng hôn nhân giữa cô và đạo diễn Phùng Đức Luân. Tuy nhiên, tham dự sự kiện ngày 15/2, đạo diễn họ Phùng đã xóa bỏ mọi nghi ngại.

Thư Kỳ đăng tải dòng tâm trạng bất an khiến fan lo lắng

Ngày 13/2 vừa rồi, Thư Kỳ bất ngờ đưa lên mạng một dòng trạng thái rất lấp lửng. Người đẹp viết: “Không còn những tranh cãi, bởi sự tôn trọng, sự tôn trọng những năm tháng yêu thương, trân trọng những năm tháng cùng nhau trưởng thành.

Bởi những điều này, từng bước từng bước một nhượng bộ nhau. Nhưng sự nhượng bộ nào cũng có giới hạn. Nếu mối quan hệ giữa hai bên chỉ dừng ở mức nghĩ cho bản thân mình, không thấu hiểu đối phương, không trân trọng đối phương, hay bởi không hiểu hay không muốn hiểu đối phương, không còn trân trọng đối phương thì liệu sự nhân nhượng còn ý nghĩa gì không…”.

 Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân sau đám cưới vào năm 2016.
Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân sau đám cưới vào năm 2016.

Song, những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Thư Kỳ trong những ngày gần đây khiến fan thực sự lo lắng. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cuộc hôn nhân giữa cô và đạo diễn Phùng Đức Luân đang gặp sóng gió.

Cho tới thời điểm này, cặp đôi đã là vợ chồng được 7 tháng nhưng hầu như họ không xuất hiện cùng nhau trong bất kỳ sự kiện nào kể từ đó đến nay.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ vốn là bạn thân gần 20 năm trước khi trở thành vợ chồng. Mối quan hệ giữa họ luôn được báo giới nghi ngờ trên mức tình bạn từ lâu nhưng trả lời phỏng vấn Thư Kỳ khẳng định, cô và đạo diễn họ Phùng chỉ là bạn bè đơn thuần.

Mùa hè năm ngoái, cặp đôi bất ngờ tổ chức đám cưới trong sự ngỡ ngàng của bạn bè cũng như người hâm mộ. Thư Kỳ cho hay, cô cảm động trước tấm chân tình giữa Phùng Đức Luân và nhận ra anh là chỗ dựa an toàn nhất sau nhiều cuộc tình không thành trong quá khứ.

 Phùng Đức Luân khẳng định, hôn nhân giữa anh và Thư Kỳ vẫn đang rất êm ấm, ngọt ngào.

Phùng Đức Luân khẳng định, hôn nhân giữa anh và Thư Kỳ vẫn đang rất êm ấm, ngọt ngào.

Trước sự lo lắng của đông đảo người hâm mộ, ngày 15/2 vừa rồi, đạo diễn Phùng Đức Luân đã xuất hiện tại một sự kiện và làm rõ tất cả.

Anh cho biết, vợ anh đang đọc một cuốn sách và rất tâm đắc với thông điệp trong đó nên mới đăng tải dòng trạng thái như vậy. Anh khuyên mọi người không nên suy diễn quá nhiều và khẳng định cuộc hôn nhân giữa anh và Thư Kỳ vẫn rất hạnh phúc.

Ngoài ra, Phùng Đức Luân còn khen vợ là một phụ nữ thông minh và tài năng. Thư Kỳ cũng không phải là một phụ nữ đòi hỏi nhiều và biết thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Phùng Đức Luân còn nói thêm rằng, vợ anh vốn là một nghệ sĩ nên rất giàu cảm xúc, điều này giúp cô thể hiện ngày càng tốt các vai diễn trên màn ảnh.

Sau khi Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kết hôn, có tin đồn cặp đôi sắp đón con đầu lòng. Bản thân Thư Kỳ cũng thường xuyên diện trang phục rộng rãi trong thời gian gần đây khiến fan càng nóng lòng muốn biết sự thật.

Đáp lại những thông tin này, nữ diễn viên ngoài 40 tuổi cho biết, cô sẽ thông báo khi có tin vui thực sự. Hiện tại, Thư Kỳ vẫn đang bận rộn với những dự án điện ảnh và hưởng thụ cuộc sống vợ chồng “son” với người bạn thân nhất của cô.

 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân nên nghĩa vợ chồng sau 20 năm làm bạn thân.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân nên nghĩa vợ chồng sau 20 năm làm bạn thân.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ