Vụ nữ sinh Hưng Yên bị bạn đánh: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Phê, hiện giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra sự việc đã bị tạm đình công tác chủ nhiệm; những học sinh vi phạm đang được công an phỏng vấn, điều tra.

Sở GD&ĐT cũng đã làm việc với nhà trường, phòng GD&ĐT Ân Thi và lãnh đạo huyện Ân Thi để phối hợp điều tra, xử lý; đồng thời thăm hỏi, động viên tinh thần học sinh bị hại và gia đình.

“Quan điểm của chúng tôi là phải giải quyết dứt điểm, đúng người, rõ trách nhiệm” – ông Nguyễn Văn Phê cho hay.

Trước đó, sau khi nắm được thông tin một nữ sinh lớp 9 Trường THPT Phù Ủng bị nhóm bạn lột quần áo, đánh đập, Sở GD&ĐT Hưng Yên đã có văn bản yêu cầu phòng GD&ĐT Ân Thi chỉ đạo, phối hợp với Trường THCS Phù Ủng xác minh, tìm hiểu rõ sự việc và có các giải pháp kịp thời, đúng quy định.

Đồng thời, kiểm tra, rà soát việc triển khai các văn bản của các cơ quan quản lý giáo dục về việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường của Trường THCS Phù Ủng và các cơ sở giáo dục khác thuộc thẩm quyền quản lý; có giải pháp chấn chỉnh kịp thời.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.