Va chạm với xe khách, người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ

GD&TĐ - Trên đường cùng chồng đi viếng mộ người thân, người phụ nữ va chạm với xe ôtô khách 47 chỗ và không may bị xe khách cán ngang qua bụng dẫn đến tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Chiều 16/7, nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) - xác nhận: Đang tiến hành xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông (Phú Quốc). Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Tồn (24 tuổi, ngụ thị trấn An Thới, Phú Quốc).

Thông tin từ cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Tồn được chồng điều khiển xe máy chở lưu thông theo hướng khu phố 5 qua khu phố 1 để viếng mộ người thân vừa qua đời.

Khi đến đoạn cầu Hùng Vương trong lúc chuẩn bị qua cầu thì không may va chạm với ôtô 47 chỗ khiến vợ chồng chị ngã xuống đường, sau đó chị bị chiếc xe khách cán ngang bụng dẫn đến tử vong.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã đến cơ quan công an trình diện. Các hành khách thì được chuyển sang một xe khác để tiếp tục hành trình.

Về phía cơ quan chức năng, tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường và thực hiện các thao tác nghiệp để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ