Sức khỏe nạn nhân vụ cháy chợ đầu mối Cà Mau hiện ra sao?

GD&TĐ - Vụ hỏa hoạn chợ đầu mối Cà Mau (khóm 3, phường 7, TP Cà Mau) làm 5 người bị thương, trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy đêm 29/8.
Hiện trường vụ cháy đêm 29/8.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, khoảng 23 giờ ngày 29/8, bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra ở phường 7, TP Cà Mau.

Trong đó, có 1 chiến sĩ cảnh sát chữa cháy bị thương trong lúc làm nhiệm vụ. Sau khi được các y bác sĩ thăm khám và phân loại, có 2 bệnh nhân mức độ tương đối nặng, 1 bệnh nhân đa chấn thương. Sau khi chụp CT và làm một số xét nghiệm chẩn đoán khác, kết luận bị chấn thương sọ não, có tụ huyết trong sọ và gãy 3 xương sườn, dập phổi, đang nằm hồi sức tích cực để chăm sóc và điều trị.

Hiện tại, có 3 bệnh nhân tình hình sức khỏe khá ổn định, có thể sẽ được xuất viện trong 1, 2 ngày tới. Còn 2 bệnh nhân nặng, đa chấn thương phải theo dõi và điều trị thời gian dài trong bệnh viện.

Sáng 30/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân cùng các sở, ban, ngành đã đến bệnh viện thăm nạn nhân vụ cháy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe và trao số tiền hỗ trợ cho mỗi nạn nhân 2 triệu đồng, động viên giúp các nạn nhân vượt qua khó khăn, an tâm điều trị. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo bệnh viện, đội ngũ các y, bác sĩ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Cà Mau tích cực cứu chữa, điều trị, chăm sóc chu đáo giúp các nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 29/8, đám cháy từ tiệm vải Hải Dung (chợ đầu mối Cà Mau, khóm 3, phường 7, TP Cà Mau) sau đó lan ra 3 căn nhà liền kề. Đến khoảng 0 giờ ngày 30/8, đám cháy mới được khống chế. Vụ cháy làm 1 chiến sĩ cảnh sát chữa cháy và 4 người trong các gia đình xảy ra hỏa hoạn bị thương được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ