Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 5 trường ảnh hưởng vì mưa lũ tại Chương Mỹ

Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho 5 trường học của huyện Chương Mỹ
Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho 5 trường học của huyện Chương Mỹ

5 trường học bị ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ lần này gồm: Trường mầm non Nam Phương Tiến, Trường tiểu học Nam Phương Tiến A, Trường tiểu học Quảng Bị, Trường THCS Nam Phương Tiến A và Trường THCS Hoàng Văn Thụ.

Gửi lời động viên đến tập thể các nhà trường, ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam bày tỏ cảm thông và chia sẻ trước những khó khăn, thiệt hại của nhà trường do mưa lũ gây ra, đồng thời đề nghị các trường chủ động khắc phục khó khăn, ổn định trường lớp để đón học sinh tựu trường trong thời gian sớm nhất có thể.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam lưu ý: Hiện nay, các trường vẫn ngập sâu trong nước, vì vậy các trường cần đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh. 

Các trường cần theo dõi diễn biến của thời tiết và chủ động ứng phó với những diễn biến bất thường của mưa lũ, tinh thần là nước rút đến đâu, dọn dẹp vệ sinh đến đấy.

Ông Vũ Minh Đức đề nghị, các trường cần chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh ngay sau khi nước rút. Cùng với đó cần có thống kê thiệt hại về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy - học để kịp thời sửa chữa và mua sắm bổ sung trước khi vào năm học mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ