Báo GD&TĐ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành giáo dục

GD&TĐ - Sáng 21/6, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Mạnh Hùng cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng cán bộ phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại nhân kỉ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên Báo GD&TĐ
Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên Báo GD&TĐ

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo giáo dục nhân kỉ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng ghi nhận: Thời gian qua đóng góp của Báo GD&TĐ đối với ngành là rất lớn. Báo đã có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, bám sát các nhiệm vụ chính trị của ngành.

Trong thời gian gần đây Báo đã có những thay đổi theo hướng tích cực, thông tin hấp dẫn hơn, hình thức trình bày hiện đại hơn. Báo có nhiều bài báo phản biện có tính chất xây dựng, được lãnh đạo Bộ và dư luận xã hội đánh giá cao.

Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng phát biểu chia sẻ với tập thể cán bộ phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại
 Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng phát biểu chia sẻ với tập thể cán bộ phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại

Thứ trưởng nhắn nhủ Báo nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, vì đoàn kết là yếu tố quan trọng nhất để Báo ổn định phát triển, xứng đáng với vai trò, tầm vóc là cơ quan báo của một ngành có lực lượng công chức viên chức nhiều nhất cả nước.

Thứ trưởng chúc Báo sẽ tiếp tục phát triển với vị thế tương xứng và đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành GD trong thời gian tới.

Cảm ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, bà Dương Thanh Hương - Phó Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại thay mặt tập thể Báo Giáo dục và Thời đại hứa sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ truyền thông được lãnh đạo Bộ giao phó, bên cạnh đó đổi mới công tác phát hành để báo đến tay được nhiều bạn đọc, nhà trường trên cả nước...

Giáo dục là lĩnh vực được cả xã hội quan tâm. Là cơ quan ngôn luận chính thống, tuyên truyền những chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về GD-ĐT, vì vậy Báo Giáo dục và Thời đại luôn nhận được sự quan tâm lớn từ lãnh đạo Bộ GD-ĐT - Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ