Thiếu 3.000 để trả tiền bát mỳ, ông bố làm chuyện nhẫn tâm với con gái 2 tuổi

"Tôi sẽ để con bé ở đây như cầm đồ. Tôi sẽ đem tiền mặt đến vào ngày mai và đón con bé đi", người đàn ông nhẫn tâm thốt ra thành lời với nhân viên thu ngân của quán ăn.

Thiếu 3.000 để trả tiền bát mỳ, ông bố làm chuyện nhẫn tâm với con gái 2 tuổi

Vào ngày 6/4 vừa qua, một người đàn ông ở Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bước vào quán ăn cùng cô con gái 2 tuổi và gọi một bát mỳ.

Tuy nhiên, sau khi ăn xong, anh mới nhận ra bị thiếu 1 tệ (khoảng 3,5 nghìn đồng) để chi trả cho bữa ăn 6 tệ (hơn 20 nghìn đồng).

Sau đó, người đàn ông quyết định bỏ con gái 2 tuổi lại quán ăn và nói với ông chủ rằng anh sẽ tới “chuộc” đứa trẻ vào ngày hôm sau.

Tôi sẽ để con bé ở đây như cầm đồ. Tôi sẽ đem tiền mặt đến vào ngày mai và đón con bé đi“, người đàn ông nói với nhân viên thu ngân.

Người đàn ông gán con gái lại quán ăn.
Người đàn ông gán con gái lại quán ăn.

Đoạn phim do Đài truyền hình miền nam tỉnh Quảng Đông công bố cho thấy, người đàn ông này đã đẩy cô con gái nhỏ trở lại cửa hàng, khi ông cố gắng rời đi mà không mang theo cô bé.

Ngay khi thấy bố vừa bước ra khỏi quán ăn, cô bé òa khóc nức nở.

Sau đó, chủ quán ăn đã đưa bé gái xuống phòng bếp và cho bé uống một chai sữa đậu nành. Đồng thời, ông cũng cho nhân viên đi tìm bố của đứa bé nhưng không thấy.

Nghĩ rằng đứa bé bị bỏ rơi nên chủ nhà hàng đã gọi báo cảnh sát.

Chủ nhà hàng đã báo cảnh sát sau khi ông không tìm thấy bố của bé gái.
Chủ nhà hàng đã báo cảnh sát sau khi ông không tìm thấy bố của bé gái.

Vài giờ sau, người đàn ông kia quay trở lại quán ăn và bị sốc khi không nhìn thấy con gái của mình đâu.

Khi biết chủ quán ăn đã gọi báo cảnh sát, người đàn ông bắt đầu nổi cơn thịnh nộ, ra sức mắng chửi chủ quán ăn rằng ông không nên để cảnh sát can thiệp vào chuyện này.

Cảnh sát Huang Zhenyu chia sẻ: “Người đàn ông khăng khăng rằng anh ta không bỏ rơi con gái mình và chỉ về nhà để lấy một ít tiền mặt rồi quay lại. Thế nhưng, anh ta đã mất một thời gian dài để trở lại quán ăn vì xe điện của anh bị hết pin và anh phải chờ để sạc điện“.

Người đàn ông họ Đinh sau đó vô cùng hối hận trước hành động của mình, sau khi nhận một “bài học nghiêm khắc” từ cảnh sát.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ