Xuân Trường dự bị, Supachai sắm vai cứu tinh cho Buriram United

Tiền vệ Xuân Trường đã không được ra sân trong trận đấu với Trat FC ở vòng 7 Thái-League. Buriram United đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ yếu hơn vượt lên dẫn trước. Rất may, Supachai đã sắm vai người hùng với bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Supachai ghi bàn thắng gỡ hòa cho Buriram United
Supachai ghi bàn thắng gỡ hòa cho Buriram United

Ở vòng 7 Thái-League, Buriram United chỉ đón tiếp đối thủ yếu Trat FC trên sân nhà. Đây là cơ hội tốt để CLB này giành 3 điểm và đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay Port FC. Tuy nhiên, Buriram United lại gây thất vọng lớn ở trận này.

Họ đã bị Trat FC vượt lên dẫn trước. Rất may cho Buriram United, tiền đạo Supachai đã sắm vai người hùng khi cứu cho đội nhà trận thua bẽ mặt. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Buriram United vẫn xếp thứ 2 Thái-League với 13 điểm/7 trận, kém đội đầu bảng Port FC 1 điểm.

Bước vào trận đấu này, HLV Božidar Bandović không bố trí Xuân Trường ra sân trong đội hình xuất phát. Với đẳng cấp vượt trội, Buriram United đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thế nhưng, Trat FC đã sử dụng lối chơi hợp lý. Họ chơi với đội hình thấp, phòng ngự với số đông. Trong khi đó, những cầu thủ ở tuyến giữa của Trat FC đã áp sát rất rát, khiến cho những ngôi sao của Buriram United như Hosogai, Korrakot hay Pedro Junor không có nhiều khoảng trống.

Do đó, đội chủ nhà đã bế tắc toàn tập trong hiệp 1. Hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, tình hình vẫn không thay đổi. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Buriram United. Trong tình huống tấn công hiếm hoi, Trat FC đã có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Doumbouya.

Để thủng lưới, Buriram United không còn cách nào khác phải dồn lên tấn công mạnh mẽ. Trong bối cảnh ấy, HLV Božidar Bandović đã phải tung hàng loạt ngôi sao tấn công như Suphannat hay Supachai vào sân.

Cuối cùng, những sự thay đổi người này đã phát huy hiệu quả. Phút 73, tài năng trẻ Supachai đã sắm vai người hùng với bàn thắng mở tỷ số. Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Buriram United vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Trat FC. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ