Tuyển Việt Nam đấu nội bộ với U22 trước vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam và U22 quốc gia sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ trước thềm vòng loại World Cup 2022 diễn ra giữa tháng 10.

Xuân Trường và đồng đội sẽ đấu tập với các đàn em U22 Việt Nam hai trận ở đợt tập trung này
Xuân Trường và đồng đội sẽ đấu tập với các đàn em U22 Việt Nam hai trận ở đợt tập trung này

Theo lịch hoạt động của tuyển quốc gia và U22 Việt Nam, 2 đội tuyển sẽ hội quân song song từ ngày 23/9 tới 10/10 tại sân Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Trong quá trình tập trung, 2 đội sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ vào ngày 27/9 và 3/10. Hai trận này sẽ không nhận khán giả, không cho phép báo chí tác nghiệp.

Trước đó, VFF dự tính mời CLB V.League đá tập với tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup. Sau khi kế hoạch tập trung của đội tuyển thay đổi, ông Park và ban huấn luyện quyết định để U22 Việt Nam và tuyển quốc gia đấu tập.

Đây cũng là lựa chọn hợp lý, bởi quân số tuyển Việt Nam hiện chỉ có 20 người. Nhóm cầu thủ CLB Hà Nội, 3 cái tên thi đấu tại nước ngoài cùng Ngô Hoàng Thịnh chưa thể hội quân. Ở chiều ngược lại, U22 cũng sẽ có “quân xanh” chất lượng vượt trội, hơn hẳn những đối thủ cũ như đội dự bị Viettel, U18 Việt Nam hay Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc).

Các tuyển thủ quốc gia chỉ có một ngày nghỉ hôm 29/9. Trong khi đó, U22 Việt Nam có thêm một ngày nghỉ khác hôm 6/10.

Đến ngày 6/10, 6 tuyển thủ quốc gia thuộc CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng đội tuyển. 3 người đang thi đấu tại nước ngoài là Đoàn Văn Hậu (Heerenveen), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense) và Đặng Văn Lâm (Muangthong United) phải có mặt ở Hà Nội chậm nhất 48 tiếng trước trận đấu.

HLV Park Hang-seo sẽ có 2-3 ngày hội đủ quân số. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia hôm 10/10 tại Mỹ Đình, trước khi làm khách trên sân của Indonesia hôm 15/10.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.