Trò cưng thầy Park tự tin xé lưới Hà Nội trong trận Chung kết lịch sử

Tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương đã có những chia sẻ khá tự tin trước trận chung kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019 với Hà Nội diễn ra chiều mai 31/7.

Lần đầu tiên hai đại diện của Việt Nam lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019
Lần đầu tiên hai đại diện của Việt Nam lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019

Sau khi lập được cú đúp vào lưới Hải Phòng giúp Bình Dương có chiến thắng quan trọng ở vòng 18, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chia sẻ khá tự tin trước trận chung kết AFC Cup với Hà Nội diễn ra vào chiều mai.

"Thực sự, hai bàn thắng vào lưới Hải Phòng ở vòng rồi rất quan trọng với bản thân tôi. Đó chính là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong quãng đường còn lại của mùa giải 2019. Tinh thần và tâm lý của tôi cũng đã được cải thiện rất nhiều sau hai bàn thắng vừa rồi.

Sau khoảng thời gian bị chấn thương, lúc này tôi cảm giác mình đã lấy lại được phong độ tốt nhất. Là tiền đạo ai cũng muốn ghi bàn mỗi khi được vào sân. Ngày mai nếu có cơ hội và được sử dụng, tôi mong mình sẽ lập công giúp đội nhà có lợi thế trước Hà Nội".

"So với V-League, Bình Dương chơi khá tốt ở đấu trường AFC Cup, chúng tôi sẽ tận dụng tốt nhất sức mạnh của mình cho trận đấu ngày mai. Tôi cũng hi vọng cả Bình Dương và Hà Nội sẽ chơi một trận cống hiến cho khán giả nhà ở đấu trường châu lục.

Sau trận đấu với Hải Phòng, hiện tại tiền đạo đội trưởng Anh Đức vẫn đang chấn thương và chưa thể thi đấu được. Hà Nội là đội bóng có lối chơi khá khó chịu, trong đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia. Vậy nên, tôi mong các cầu thủ Bình Dương sẽ tuân thủ đúng đấu pháp, tự tin hướng đến kết quả cao nhất", HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho biết.

Trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương gặp Hà Nội sẽ bắt đầu lúc 17h00 ngày mai 31/7. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7/8 tới đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ