Thầy Park thừa nhận U23 Việt Nam thắng may mắn U23 Indonesia

HLV trưởng U23 Việt Nam - Park Hang Seo thừa nhận đội nhà cần đến may mắn mới giành chiến thắng trước U23 Indonesia tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

Thầy Park thừa nhận U23 Việt Nam thắng may mắn U23 Indonesia
"Chúng ta may mắn trong trận đấu gặp. Kết quả là thắng trận, nhưng tôi chưa thực sự hài lòng về lối chơi của đội. Lý do tôi nghĩ có 2 vấn đề. Đó là lối chơi tập thể và sự hợp tác trên sân vẫn thiếu, chủ yếu chơi cá nhân", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình.
Theo đánh giá của thầy Park, đây là trận đấu mà cả trong mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của U23 Việt Nam đều không tốt. Các cầu thủ không thực hiện đúng ý đồ mà BHL đề ra.
"Dù trận đấu khó khăn đến mấy đi chăng nữa thì cũng phải tấn công và phòng thủ rõ ràng. Về mặt tổng thể chúng ta chuẩn bị chưa đủ cho giải đấu lần này", vị chiến lược gia 60 tuổi nói.
U23 Việt Nam có chiến thắng vất vả trước U23 Indonesia - Ảnh: Đức Cường 
Khi được truyền thông Indonesia hỏi ý kiến đánh giá về đội hình của U22 Indonesia vô địch giải U22 Đông Nam Á và đội hình sang Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á, thầy Park thẳng thắn chia sẻ: "Thực ra tôi phải xin lỗi trước. Nếu mà nói tổng thể thì ta phải nghĩ như này: Thái Lan thay 15 cầu thủ so với giải ở Campuchia trong khi Việt Nam cũng thế, cũng chỉ có 3-4 người thi đấu. Giải ở Campuchia, các đội không quy tụ hết những ngôi sao tốt nhất. Thế nên, không thể so sánh được".
Trong trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có thời điểm lời qua tiếng lại với BHL đội khách. Tuy vậy, ông thầy nguời Hàn Quốc cho rằng cả hai bên không còn giữ hiềm khích khi trận đấu khép lại.
"Tôi đã bắt tay với HLV của Indonesia mà. Trong hành lang, ông ấy cũng chúc mừng chúng tôi. Tôi cũng cảm ơn họ. Họ cũng khích lệ cầu thủ chúng ta. Nói thật, hôm nay tôi không vui lắm đâu. Tôi không hài lòng với chính bản thân mình. Tôi không hài lòng về lối chơi của chúng ta ngày hôm nay", thầy Park cho biết.
Nói về trận đấu với U23 Thái Lan sắp tới, vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết sẽ ngồi lại cùng BHL để họp chuyên môn, phân tích đối thủ để hướng đến chiến thắng. 
"Ngày mai, chúng tôi sẽ họp lại để phân tích chuyên môn nhằm làm sao thắng được Thái. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng minh mình như một đội", thuyền trưởng của U23 Việt Nam khẳng định.
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ