Sao thể thao thế giới chúc mừng Tiger Woods vô địch Masters 2019

Chức vô địch major thứ 15 của Tiger Woods tại Masters truyền cảm hứng đến nhiều nhân vật thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Sao thể thao thế giới chúc mừng Tiger Woods vô địch Masters 2019

"Tôi đã khóc khi chứng kiến Tiger Woods đăng quang", tay vợt sở hữu 23 Grand Slam, Serena Williams, chia sẻ.

"Sự vĩ đại này không ai có thể sánh bằng. Sau tất cả đau đớn mà cơ thể anh đã trải qua, Woods vẫn vô địch major. Không thể tin nổi. Tôi muốn chúc mừng anh cả triệu lần. Cám ơn vì đã truyền cảm hứng cho tôi".

Chức vô địch Masters 2019 là danh hiệu major đầu tiên của Woods sau 11 năm. Trước khi tìm lại phong độ, golfer 43 tuổi gặp nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Woods từng gặp tai nạn giao thông, ly dị vợ, từng bị cảnh sát bắt trong tình trạng mất kiểm soát và từng định giải nghệ sau bốn ca phẫu thuật lưng.

"Siêu Hổ" trở lại thi đấu đỉnh cao vào năm ngoái. Từ vị trí ngoài top 1000, Woods tiệm cận top 10 thế giới chỉ sau hơn một năm. Golfer 43 tuổi giành danh hiệu PGA Tour thứ 80 tại Tour Championship năm ngoái, trước khi thăng hoa với chức vô địch Masters 2019 - danh hiệu major thứ 15 của anh.

"Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với môn thể thao này", golfer kỳ cựu Phil Mickelson nói về chức vô địch của Woods. "Tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn của Woods. Chúc mừng cậu ấy vì đã có chiếc Áo Xanh thứ năm. Ngày này sẽ đi vào lịch sử môn golf".

Với năm chức vô địch Masters, Woods tiệm cận thành tích của huyền thoại Jack Nicklaus - người sáu lần đăng quang tại Augusta. "Chúc mừng Woods. Tôi hạnh phúc cho cậu ấy cũng như cho môn golf. Những gì xảy ra thật tuyệt vời", huyền thoại 79 tuổi xúc động.

Ngôi sao bóng rổ Stephen Curry, dù đang trải qua vòng play-off căng thẳng cùng Golden State Warriors tại giải nhà nghề Mỹ NBA, vẫn không quên gửi lời nhắn nhủ đến người đàn anh. "Sự trở lại vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao", Curry viết trên Twitter. "Chúc mừng Tiger Woods. Khi nào chúng ta gặp nhau, hãy cho tôi được chạm vào chiếc Áo Xanh một lần nhé!".

Curry là một trong số rất nhiều người nổi tiếng từng giao lưu golf cùng Woods. Trong số này có cả những người có tầm ảnh hưởng lớn tại Mỹ.

"Tôi luôn yêu thích những người có khả năng vượt qua áp lực lớn", Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ; "Chúc mừng Tiger Woods. Quả là một màn trở lại tuyệt vời, của một người đàn ông tuyệt vời".

Người tiền nhiệm của ông Trump, cựu Tổng thống Barack Obama cũng dành cho "Siêu Hổ" những lời có cánh. "Chúc mừng, Tiger Woods", ông Obama nhắn tới Woods: "Sau những gì anh đã trải qua, việc trở lại đỉnh cao và vô địch Masters là thành quả của nỗ lực, sự ưu tú, can đảm và nghị lực".

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.