Quang Hải giúp fan nhí giành vé đi Malaysia xem vòng loại World Cup

Một học sinh trường THCS Nam Trung Yên giành được tấm vé đi xem vòng loại World Cup 2022 tại Malaysia với gia đình sau khi cùng Quang Hải về nhất ở cuộc thi giải đố.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng 21/10, chương trình "Strong Vietnam" số cuối cùng của năm 2019 diễn ra tại trường THCS Nam Trung Yên (Hà Nội). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do CLB Hà Nội tổ chức nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

 

Các thành viên đội bóng thủ đô tham dự nghi lễ chào cờ đầu tuần cùng thầy cô và học sinh của trường THCS Nam Trung Yên.

Cách đây không lâu, Đỗ Duy Mạnh cùng đồng đội còn gây ấn tượng khi đeo khăn quàng đỏ ở sự kiện diễn ra tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Hà Nội).

 

Các bạn học sinh tỏ ra phấn khích khi được giao lưu với những thành viên của CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô sở hữu nhiều tuyển thủ vừa trở về Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia cách đây gần một tuần.

 

Trong phần thi giải đố dựa trên format của chương trình "Ai là triệu phú", Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Phạm Đức Huy và Phí Minh Long bắt cặp cùng một bạn học sinh để so tài hiểu biết. Đội của Quang Hải giành chiến thắng áp đảo sau nhiều câu hỏi liên quan đến lĩnh vực thể thao.

 

Gia Linh, fan nhí bắt cặp cùng Quang Hải, đã vượt qua 4 đối thủ để giành phần thưởng cao nhất của cuộc thi. Phần thưởng của Gia Linh là chuyến đi xem trận đấu của tuyển Việt Nam với Malaysia trên sân Bukit Jalil cùng gia đình tháng 3/2020.

 

Trước đó, ở phần giao lưu với các cổ động viên, các em học sinh của trường THCS Nam Trung Yên đặt rất nhiều câu hỏi. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan nhí bày tỏ mong muốn được ôm thần tượng ngay trên sân khấu của trường.

 

Các cầu thủ đội bóng thủ đô chia sẻ về hành trình đến với bóng đá, những khó khăn, trở ngại phải vượt qua và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo CLB cũng như tuyển quốc gia.

 

Fan nhí thể hiện khả năng tâng bóng cùng Quang Hải. Ở những số trước đó, các cầu thủ cũng có nhiều hoạt động giao lưu thể chất với cổ động viên nhằm nâng cao tầm quan trọng của việc rèn luyện thể thao.

 

Tập thể trường THCS Nam Trung Yên cũng dành tặng CLB Hà Nội bức tranh vẽ cầu thủ đứng cùng những học sinh. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Quang Hải tỏ ra thích thú và khẳng định bức tranh sẽ được treo trang trọng ở phòng truyền thống của đội.

 

Cuối chương trình, các thành viên của CLB Hà Nội ký tặng poster, bóng và áo cho những cổ động viên có mặt tại trường. Ngày 23/10, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách đến sân Cửa Ông của CLB Quảng Ninh ở vòng đấu cuối V.League 2019 và nhận danh hiệu vô địch.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ