Nhóm cầu thủ Tây Ban Nha và Nam Mỹ bất mãn với Ban lãnh đạo M.U

Những cầu thủ người Tây Ban Nha đang cảm thấy bất mãn khi không được đối xử công bằng trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với BLĐ M.U.

Nhóm cầu thủ Tây Ban Nha và Nam Mỹ bất mãn với Ban lãnh đạo M.U

Bộ ba ngôi sao người Tây Ban Nha gồm David de Gea, Ander Herrera và Juan Mata cùng những người đại diện của mình tin rằng họ đang bị đối xử khác so với các ngôi sao bản địa trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling và Ashley Young đều đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford trong mùa này, nhưng không có thỏa thuận tương tự với các ngôi sao người Tây Ban Nha.

Herrera năm nay 29 tuổi và gần như sẽ chia tay M.U vào cuối mùa này do các cuộc đàm phán lâm vào bế tắc. BLĐ đội bóng đã không chấp nhận yêu cầu về lương quá cao của cựu tiền vệ Bilbao. Nhiều khả năng điểm đến của Herrera sẽ là PSG.

Mata và Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay M.U cuối mùa giải này
Mata và Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay M.U cuối mùa giải này 

De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và còn hợp đồng tới tháng 6/2020. Tuy nhiên các cuộc đàm phán gia hạn cũng đang gặp trục trặc, khi thủ thành người Tây Ban Nha cũng đòi hỏi mức lương trên trời.

Người đồng hương của Herrera và De Gea là Mata cũng không còn tương lai tại sân Old Trafford, khi các cuộc đàm phán đã chấm dứt từ khá lâu và giao kèo hiện tại của anh chỉ còn đến cuối tháng 6.

Ngoài bộ ba cầu thủ Tây Ban Nha, ngôi sao đang nhận lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexis Sanchez được cho là cũng bất mãn với cuộc sống tại M.U.

Một cầu thủ La-tin khác là trung vệ Marcos Rojo nhiều khả năng cũng sẽ phải chia tay đội bóng vào cuối mùa, khi không thể cạnh tranh được vị trí và mới có 192 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.