Mỉa mai, khiêu khích HLV Park Hang-seo, trợ lý ĐT Thái Lan sẽ lĩnh hậu quả

GD&TĐ - Trợ lý HLV của ĐT Thái Lan Sasa Todic nhiều khả năng sẽ phải nhận một án phạt nặng sau hành động xấu xí với HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình.

Mỉa mai, khiêu khích HLV Park Hang-seo, trợ lý ĐT Thái Lan sẽ lĩnh hậu quả

Ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình kết thúc, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi lao sang cabin huấn luyện của đội bạn với thái độ tức tối. HLV người Hàn Quốc đấu khẩu quyết liệt và thậm chí còn muốn ăn thua đủ với một trợ lý của đồng nghiệp Akira Nishino.

Người khiến thầy Park nổi nóng là HLV thủ môn Sasa Todic của ĐT Thái Lan. Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ Todic đã có những lời lẽ và cả hành động khiêu khích, cười mỉa mai trong thời gian diễn ra trận đấu.

Thậm chí khi tranh cãi với HLV Park Hang-seo, vị trợ lý này còn liên tục có hành động ám chỉ chiều cao khiêm tốn của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Bị đối thủ khiêu khích, thầy Park đã không giữ được bình tĩnh, định “ăn thua” với đối thủ. Tuy nhiên trọng tài thứ 4 cùng trợ lý Lee Young Jin cũng như HLV Nishino của ĐT Thái Lan phải vào can ngăn.

Hành động của trợ lý HLV Thái Lan đã được nhiều hãng truyền thông quốc tế, thậm chí của chính Thái Lan đưa tin. Đây cũng có thể bị quy vào việc vi phạm nghiêm trọng Chính sách đa dạng và chống phân biệt đối xử của FIFA. HLV Nishino của ĐT Thái Lan cũng cho biết: “Sau trận đấu tôi có bắt tay ông ấy và gửi lời xin lỗi. Tôi vẫn không biết chuyện gì xảy ra và sẽ phải xem lại xem chúng tôi có làm gì không đúng mực hay không",

Điều này đồng nghĩa với việc trợ lý HLV Sasa Todic đang đối mặt với án phạt. Nếu nặng có thể lên tới việc bị treo quyền chỉ đạo 10 trận. Nhẹ có thể bị phạt nội bộ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ