Lần đầu tiên Quang Hải lên tiếng về tin đồn tình cảm

Giữa những tin đồn tình cảm trong thời gian gần đây, Quang Hải chia sẻ anh muốn người hâm mộ không suy diễn tiêu cực mọi chuyện và hãy tôn trọng cuộc sống riêng của mình.

Quang Hải dính nhiều tin đồn tình cảm trong thời gian gần đây. Ảnh: Thuận Thắng.
Quang Hải dính nhiều tin đồn tình cảm trong thời gian gần đây. Ảnh: Thuận Thắng.

Tối 18/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải khiến dân mạng chú ý khi đăng đoạn story khá dài trên Instagram cá nhân. Nội dung dòng story khiến nhiều người cho rằng tiền vệ CLB Hà Nội đang ám chỉ những tin đồn tình cảm thời gian gần đây.

"Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể", Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Quang Hai noi ve tin don tinh cam:

Quang Hải đăng story hy vọng người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng. Ảnh chụp màn hình.

Cầu thủ sinh năm 1997 cho rằng mọi người có thể đang hiểu sai về một số việc.

"Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả", anh viết.

Và trên hết Quang Hải mong muốn được người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng tư như cách anh đã tôn trọng và yêu quý mọi người.

Đoạn story được nam cầu thủ sinh chia sẻ trong thời điểm anh dính phải nhiều tin đồn tình cảm với những người đẹp.

Giữa tháng 7, Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái quen 3 năm Nhật Lê. Khi cả hai bên còn chưa lên tiếng xác nhận, nam cầu thủ dính tin đồn hẹn hò với cô gái tên Thảo Mi.

Trong thời gian bị đồn yêu Thảo Mi, Quang Hải từng chia sẻ anh không muốn nhắc đến chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung thi đấu ở thời điểm này.

Vài tháng sau, tiền vệ 22 tuổi lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy. Không chỉ có những tương tác tích cực trên mạng xã hội, cả hai còn bị bắt gặp thân mật ngoài đời.

Gần đây nhất, Quang Hải được cho đang yêu cô gái quê Nghệ An Huyền My. Trên mạng xã hội, Huyền My và Quang Hải đều follow lẫn nhau, thường xuyên có tương tác qua lại.

Trên story cá nhân, người đẹp Nghệ An từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" song được 9X che một phần chữ ký. Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải được công bố trước đó, nhiều người đồng tình hai chữ ký này khá giống nhau.

Trả lời thắc mắc của dân mạng về mối quan hệ của mình và Quang Hải, Huyền My cũng chỉ úp mở rằng cô rất ngưỡng mộ nam tiền vệ.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.