HLV U23 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để lấy ngôi nhất bảng

HLV Alexandre Gama thể hiện sự tự tin khi tuyên bố sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối để giành ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á.

HLV U23 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để lấy ngôi nhất bảng
"Trận đấu trước Việt Nam thắng đậm Brunei nên trận này mục tiêu của thái Lan càng ghi nhiều bàn thắng càng tốt để tạo lợi thế", HLV Gama chia sẻ sau chiến thắng 8-0 trước U23 Brunei. 
Trong trận đấu với U23 Brunei, HLV Alexandre Gama đã đưa ra một số sự thay đổi trong đội hình chính. Nhiều cầu thủ trẻ được nhà cầm quân Brazil trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Và màn trình diễn của họ khiến nhà cầm quân này cảm thấy hài lòng.
"Trước trận đấu này tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, đưa ra một số thay đổi về nhân sự. Tôi đưa các cầu thủ trẻ vào sân, nhưng họ đã thể hiện được mình. Đó là điều quan trọng ở giải đấu này", HLV Gama nói.
Khi được hỏi có điểm gì không hài lòng về màn trình diễn của U23 Thái Lan dù đã có 6 điểm, ghi 12 bàn sau 2 trận đấu, HLV Gama cho biết: "Về cơ bản, tôi không bao giờ thoả mãn. Bởi với triết lý của tôi là phải cố gắng hơn nữa. Không phải vì thắng 8-0 mà chúng tôi có thể thả lỏng. Trước mắt U23 Thái Lan vẫn còn trận đấu rất quan trọng khác với U23 Việt Nam".
U23 Thái Lan đang thể hiện được phong độ ấn tượng ở vòng loại bảng K
 U23 Thái Lan đang thể hiện được phong độ ấn tượng ở vòng loại bảng K 
"Trước khi tới Việt Nam, mục tiêu của tôi là nhất bảng này. Tôi biết Việt Nam và Thái Lan đều rất quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì biết đối thủ của mình cũng đang khao khát để hiện thực hoá mục tiêu này", nhà cầm quân người Brazil khẳng định.
"Thuyền trưởng" của U23 Thái Lan cũng tìm cách từ chối khéo khi được hỏi nhận xét về U23 Việt Nam.
Ông nói: "Về cơ bản rất khó để nói gì về thời điểm này. Tôi đã xem rồi và có phương án cho trận đấu với Việt Nam. Nhưng thời điểm này chưa thể nói điều gì".
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ