HLV Park Hang-seo nói gì về chiến thắng U22 Lào?

GD&TĐ - U22 Việt Nam lại có thêm một trận thắng và là trận thứ 2 ghi được 6 bàn thắng. Dẫu khó tính nhưng HLV Park Hang-seo cũng phải nở nụ cười hài lòng.

Tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi đấu Indonesia.
Tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi đấu Indonesia.

Lần thứ 2 ở SEA Games 30, U22 Việt Nam chọc thủng lưới đối thủ tới 6 bàn. Tiến Linh là người lập hat-trick, 3 bàn còn lại do công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải. Với việc học trò đồng loạt nổ súng, HLV Park Hang-seo rất vui và dành lời có cánh để nói về trận đấu này.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Chúng ta đá hai trận và thắng cả hai. Trước tiên, tôi chúc mừng các học trò vì hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Riêng bản thân tôi thì vô cùng vui và hãnh diện với kết quả này".

Cũng ghi được 6 bàn thắng nhưng khác so với trận đấu trước, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận bàn thua trong cuộc đọ sức này. Đây là bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Đây là trận đấu thứ 2 của Việt Nam tại SEA Games 30. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội và xin chúc mừng các học trò của tôi. Tôi đánh giá rất cao Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Tôi kỳ vọng cả 2 sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa tại SEA Games lần này.

Trận đấu này U22 Lào đã tổ chức lối chơi phòng ngự chặt chẽ để phản công nhanh. Chúng tôi với đấu pháp hợp lý đã giành được chiến thắng như ý muốn với tỷ số đậm. Điều quan trọng nhất là giành trọn vẹn 3 điểm”.

Ông cũng cho biết: “Ngày hôm nay cả Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu… đều ra sân. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải tập trung để chuẩn bị để đối đầu với U22 Indonesia. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ và đây là trận đấu vô cùng quan trọng với U22 Việt Nam". 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ