Hà Nội - Altyn Asyr: đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm nhiều ưu thế

GD&TĐ - Hà Nội FC, đương kim vô địch V.League, đã đánh bại nhà vô địch Liga Yokary Altyn Asyr 3-2 trong trận lượt đi diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy vào tuần trước. Hôm nay, Hà nội sẽ có trận đấu lượt về trên sân Ashgabat, Turkmenistan.

Ảnh : nguồn ảnh: Foxsportsasia
Ảnh : nguồn ảnh: Foxsportsasia

Sau 10 năm, một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến một đội bóng V-League tiến đến cơ hội vào chung kết AFC Cup, Hà Nội FC dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh bại Asyr 3-2 trong trận lượt đi, chiếm nhiều ưu thế trong trận bán kết lượt về vào tối nay.

Đương kim vô địch V-League đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành CLB đầu tiên của Việt Nam tiến tới trận chung kết, vì đã thắng 3-2 ở bán kết lượt đi. Chỉ cần dành một kết quả hòa trên sân Ashgabat, Hà Nội FC sẽ tiến thẳng đến trận chung kết lịch sử.

Hà Nội được đánh giá là CLB sở hữu lực lượng đồng đều nhất tại V-League khi rất nhiều cầu thủ hiện là trụ cột trong màu áo đội tuyển Việt Nam: Quang Hải, Văn Quyết, Văn Hậu, Duy Mạnh... cùng nhiều ngoại bịnh chất lượng. Tại đấu trường AFC, Hà nội FC là đối thủ rất khó chơi vì có lối đá thông minh, kiểm soát bóng tốt, phân phối bóng hợp lí giữa các tuyến. 

Về lực lượng, Văn Kiên đã kịp bình phục để trở lại vị trí hậu vệ phải. Thành Chung và Tiến Thành cũng đủ khả năng đá cặp trung vệ cùng với Duy Mạnh. Bên hành lang cánh trái, Văn Dũng có thể sẽ lấp vào chỗ trống của Văn Hậu. Ở hàng công, Hà Nội cũng có sự phục vụ tốt nhất của Văn Quyết, Quang Hải và Omar.

Bán kết giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr FC sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/8 trên sân Ashgabat, Turkmenistan.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ