ĐT Indonesia - ĐT Việt Nam: Báo Indonesia lo cho số phận đội nhà

GD&TĐ - 18h30 hôm nay (15/10)  ĐT Indonesia sẽ tiếp đó ĐT Việt Nam trong một trận đấu có thể coi là buộc phải thắng nếu muốn còn cơ hội đi tiếp. Thế nhưng điều này xem ra lại chẳng đơn giản chút nào.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Indonesia đang bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam trên mọi phương diện và khả năng thua trận của đội bóng này cũng rất lớn. Ngay cả giới truyền thông nước này cũng không tin thầy trò HLV Simon McMenemy có thể làm nên bất ngờ.

Trên trang Bola, cây viết Ario Yosia cho rằng, thời điểm này đánh bại ĐT Việt Nam là điều quá khó. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam có cơ hội lớn để đánh bại Indonesia. Đây là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng, họ cũng vừa giành ngôi vô địch AFF Cup 2018”.

Cây viết này tỏ ra thất vọng về lối chơi của ĐT Indonesia hiện tại dù đội không thiếu những tài năng.

"Indonesia không thiếu những cầu thủ thực sự có tài và có kinh nghiệm. Các cầu thủ Indonesia chơi bóng rất kỹ thuật, nhưng HLV Simon đang gặp khó trong việc tìm ra chiến thuật hợp lý cho đội. Sơ đồ 3 trung vệ của ông ấy đang nhận rất nhiều chỉ trích từ báo chí trong nước”.

"HLV Simon đã không thể giúp các cầu thủ Indonesia đạt trạng thái tốt nhất trong thời gian qua. Nhiều cầu thủ đang có vấn đề thể chất cũng như tinh thần sau các trận đấu phải di chuyển liên tục với quãng đường dài".

"Không ít cầu thủ đã không thể chạy trong 90 phút. Tôi lo ngại điều này sẽ tiếp diễn ở trận đấu tới bởi họ đã trải qua một mùa giải vất vả với việc phải đá 2-3 trận trong 1 tuần tại giải VĐQG. Bên cạnh đó, vị trí thủ môn cũng khiến nhiều người lo ngại", Ario Yosia nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ