Đội tuyển Thái Lan gặp bất lợi trước trận đấu gặp Việt Nam

Lịch thi đấu Thái-League không ủng hộ đội tuyển Thái Lan trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. HLV Akira Nishino sẽ có quá ít thời gian để làm việc cùng các học trò mới. 

Đội tuyển Thái Lan không có nhiều thời gian làm việc với HLV mới
Đội tuyển Thái Lan không có nhiều thời gian làm việc với HLV mới

Theo lịch, đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26/8, tức 1 ngày sau khi vòng 26 giải VĐQG Thái Lan kết thúc. Như vậy, “Voi chiến” chỉ có khoảng 10 ngày tập luyện trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

Đây là điều khó khăn với đội tuyển Thái Lan bởi họ vừa mới bổ nhiệm HLV Akira Nishino. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ không làm việc cùng các học trò trước đợt hội quân vào ngày 26/8.

Điều đó có nghĩa rằng ông sẽ không có nhiều thời gian nhiều để làm việc với các học trò mới. Các cầu thủ Thái Lan có thể chưa thể thích nghi với lối chơi và triết lý của HLV Akira Nishino trong thời gian ngắn như vậy.

Phát biểu trước báo giới, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan, Kornvirakun Nanthakul chia sẻ: “Lịch thi đấu ở giải VĐQG được xếp rất sát. Thật khó để thuyết phục các CLB nhả cầu thủ về tập trung sớm.

Tôi biết đội tuyển Việt Nam có hơn 10 ngày chuẩn bị. Tôi hy vọng các CLB có thể tạo điều kiện cho HLV mới”.

Đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thái Lan, Việt Nam và UAE được đánh giá là 3 ứng cử viên hàng đầu để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Theo Dân Trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ