Chốt danh sách ĐTQG: Mạc Hồng Quân bất ngờ bị loại

GD&TĐ - HLV Park Hang-seo vừa chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia.

Chốt danh sách ĐTQG: Mạc Hồng Quân bất ngờ bị loại

Có tới 9 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển và hầu hết là những người mới. 

9 cái tên phải trở về CLB là thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và bất ngờ nhất hẳn là Mạc Hồng Quân (Than QN). Trước đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM) đã được trả về đầu tiên do bị đau mắt.

Đáng nói nhất trong danh sách này là việc bên cạnh những cầu thủ phải về vì chấn thương như Huy Toàn, Xuân Trường, Nguyên Mạnh, những người phải tạm biệt ĐTQG như Đặng Anh Tuấn hay Mạc Hồng Quân là không có trong dự tính của nhiều người. 

Buồn cho Hồng Quân và Anh Tuấn vì họ đặt rất nhiều kỳ vọng ở làn tập trung này khi đã phấn đấu và tỏa sáng trong suốt thời gian qua của mùa giải 2018. Ở vị trí của Hồng Quân càng đáng tiếc hơn khi Anh Đức đang tỏ ra béo và quá nặng nề, Công Phượng thì dự bị quá nhiều ở Bỉ.

Buồn cho Quân khi người được chỉ định lên thay thế lại là đàn em ở U22 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng. Một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội ở lại.

DANH SÁCH 25 CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM:
Thủ môn (3):
Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (8):
Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (8)
Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

Tiền đạo (6)
Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.