Beckham mộng chiêu mộ cả Messi và Ronaldo

David Beckham vẫn ấp ủ một kế hoạch hết sức vĩ đại là kết hợp Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại đội bóng do ông làm chủ.

Beckham mộng chiêu mộ cả Messi và Ronaldo
Chỉ còn chưa đầy một năm nữa đội bóng do David Beckham làm chủ là Inter Miami sẽ tham dự giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) và cựu thủ quân ĐT Anh vẫn đang ấp ủ mộng chiêu mộ Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo, hai siêu sao của bóng đá thế giới.
Tất nhiên, chiêu mộ cả hai cầu thủ này không phải điều đơn giản ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, cả hai vẫn đang duy trì được việc chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất mặc dù đều đã bước qua tuổi 30. Màn trình diễn tại vòng 1/8 Champions League là bằng chứng.
Bởi vậy, Beckham chia sẻ: "Mọi người đều có một danh sách những cầu thủ mơ ước được sở hữu trong đội hình. Ai cũng vậy. Nhưng nếu bạn nhìn vào cách Messi và Ronaldo vẫn đang thi đấu, ngay cả những gì bạn có thể nghĩ là giai đoạn cuối sự nghiệp, tôi vẫn chưa thấy điểm dừng của họ".
Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay
 Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay
Và cựu thủ quân ĐT Anh nhấn mạnh: "Messi và Ronaldo vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp cực cao, đến mức thật khó tin nếu họ chia tay đội bóng họ đang khoác áo. Nhưng rồi chúng ta sẽ thấy. Bạn không bao giờ biết hết những gì có thể xảy ra trong bóng đá".
Cuối cùng, Beckham nói về công việc tại đội bóng mới: "Với tư cách quản lý CLB, chúng tôi bắt đầu theo dõi các cầu thủ và khả năng ký hợp đồng. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và bắt đầu lắp ghép mọi thứ. Chúng tôi cần làm thật nhanh bởi chỉ còn một năm nữa đội bóng phải thi đấu".
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ