Rộ tin đồn ám sát trong vụ siêu xe của ông Putin bị đâm

Nhiều giả thuyết đặt ra rằng vụ tai nạn đến với chiếc siêu xe của ông Putin là âm mưu ám sát.

Rộ tin đồn ám sát trong vụ siêu xe của ông Putin bị đâm
Ro tin don am sat trong vu sieu xe cua ong Putin bi dam - Anh 1

Vụ việc chiếc siêu xe của Tổng thống Putin bị đâm nát rất có thể là một âm mưu ám sát.

Như đã đưa tin, siêu xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa dính vào một vụ tai nạn ở thủ đô Moscow khiến tài xế tử vong ngay tại chỗ.

Nhà lãnh đạo Nga may mắn không có mặt trên xe. Ông Putin tại thời điểm chiếc siêu xe gặp tai nạn đang có mặt ở Trung Quốc và vừa tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20.

Báo chí Nga cho hay, chiếc BMW của Tổng thống Putin bị một xe Mercedes đen lấn làn đường đâm vào khi đang di chuyển trên Đại lộ Kutuzovsky.

Được biết, tài xế lái chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã có 40 năm kinh nghiệm và là lái xe mà ông Putin rất “yêu thích”.

Thêm vào đó, truyền thông Nga và một số tờ báo Anh còn xác định chiếc Mercedes, thủ phạm đâm vào chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã đi ngược chiều và không hề có bất cứ cảnh báo nào trước đi gây tai nạn.

Trong tình huống này, chiếc siêu xe của ông Putin đã đi hoàn toàn đúng làn đường, đúng chiều.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Quãng đường xung quanh hiện trường vụ tai nạn đã bị tắc nghẽn khiến lực lượng chức năng vô cùng vất vả để giải tỏa.

Cảnh sát xác nhận đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng không tiết lộ thêm chi tiết.

The Sun của Anh đưa tin, đã có những nghi vấn đặt ra sau hàng loạt phân tích cho rằng đây có thể là một vụ ám sát lãnh đạo cấp cao mà mục tiêu cụ thể là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ