Người phụ nữ phá kính ôtô cứu em bé trong khi bảo vệ đứng nhìn

GD&TĐ - Chị Jenna (người Anh) bước ra từ một cửa hàng ở Birmingham thì phát hiện anh bảo vệ cửa hàng lo lắng nhìn vào một chiếc ôtô. 

Người phụ nữ phá kính ôtô cứu em bé trong khi bảo vệ đứng nhìn

Chị chợt nghĩ có thể trong xe là một chú chó, nhưng khi nghe ai đó nói có một em bé ở bên trong, chị đặt vội túi đồ xuống và chạy tới hành động. 

"Những nhân viên bảo vệ của cửa hàng nói họ không thể đập kính ôtô vì sẽ bị coi là phá hoại và xâm nhập bất hợp pháp, mà phải chờ cảnh sát đến", chị Jenna Langstone, 33 tuổi, một quản lý chăm sóc khách hàng của công ty ASDA, kể với tờ Birmingham Live về sự việc hôm thứ 5 tuần trước. 

Chị Jenna đã đập vỡ kính xe để cứu em bé 2 tháng tuổi ra ngoài, trong khi người bảo vệ chỉ đứng nhìn vì sợ mất việc. Ảnh: The Sun.

Chị Jenna đã đập vỡ kính xe để cứu em bé 2 tháng tuổi ra ngoài, trong khi người bảo vệ chỉ đứng nhìn vì sợ mất việc.

"Tôi nói tôi không quan tâm và tôi sẽ đưa em bé ra ngoài luôn. Người bảo vệ nói "chúng tôi không thể giúp cô... tôi có thể sẽ mất việc". Tất cả các cửa xe đều khóa và không có cửa sổ nào mở. Tôi đã đập giày, ném các túi và mọi thứ có thể để đập vỡ cửa tiếp cận đến em bé".

Lúc Jenna đập vỡ được cửa kính thì em bé đã đầm đìa mồ hôi sau hơn một giờ ở trong xe kín. Jenna cho biết chị đã hét lên với người mẹ, khi cô này cuối cùng cũng ra khỏi cửa hàng hơn một tiếng sau đó và chỉ biết bối rối nhìn xuống đất.

Viết lên trang cá nhân giải tỏa, Jenna nói thêm: "Vẫn còn có những kẻ ngớ ngẩn trên thế giới này. Tôi chỉ đập cửa xe của ai đó để đưa cậu bé 2 tháng tuổi xinh đẹp ra ngoài trong cái nóng 31 độ".

Chị Jenna đã hành động ngay lập tức khi biết có em bé ở trong xe gặp nguy hiểm. Ảnh: The Sun.

Chị Jenna đã hành động ngay lập tức khi biết có em bé ở trong xe gặp nguy hiểm.

Các chuyên gia an toàn châu Âu cho biết, trẻ ở trong xe có nguy cơ đột quỵ, bởi nhiệt độ xe có thể tăng lên rất nhanh. Thân nhiệt của trẻ cũng sẽ tăng nhanh hơn 5 lần so với người lớn vì chúng không có khả năng điều hòa nhiệt cơ thể.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.